Longfa Real Estate cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng

Đại diện Địa ốc Long Phát cho biết, ngay khi khách hàng hoàn thành các nghĩa vụ tài chính quy định trong hợp đồng và thỏa thuận đã ký, công ty lập tức hoàn tất các thủ tục pháp lý. Vị đại diện cho biết: “Việc giao Sổ đỏ trước thời hạn là cơ sở để khách hàng tin tưởng vào dự án bất động sản của công ty.” Đại diện Công ty Long Phát đã trao Sổ đỏ cho khách hàng. -Theo vị này, trong ba tháng qua, Địa ốc Longfa đã hoàn thành việc phân phối hơn 500 sổ đỏ cho khách hàng của một số dự án đúng thời hạn, thậm chí vượt tiến độ. Công ty đã phân bổ các dự án ở một số vị trí chính ở lối vào ga tàu điện ngầm và sân bay Long Thành gần Thủ Đức, tỉnh Đồng Nai, quận 2 và quận 9.

Khách hàng đến công ty và hoàn thành các thủ tục cuối cùng từ đầu.

Chị Nguyễn Thanh Thủy ở Q.Tân Bình, TP.HCM – Một trong những khách hàng nhận sổ đỏ này cho biết chị rất hài lòng với lợi nhuận khi đầu tư vào dự án Long Phát. Bà cũng mong rằng công ty có thêm nhiều kế hoạch hay để tiếp tục đầu tư. Còn với anh Nguyễn Cao Cư ở huyện Dân Phú, TP.HCM, việc bàn giao sổ hồng càng sớm càng tốt sẽ giúp nhà đầu tư an tâm hơn trước khi quyết định xuống tiền. Hàng. Công ty TNHH Địa ốc Long Bài Địa chỉ: Phường Cửu Long, Quận 2, Quận Đan Bình, TP.HCM. Hotile: 0901.8888.22.

Trong số các dự án do Công ty Địa ốc Long Phát phân phối, Sun City là dự án xuất sắc với diện tích 45 ha, hướng đến mô phỏng một công viên Đà Lạt thu nhỏ ngay trung tâm Sài Gòn. . Dự án tọa lạc 4 mặt tiền: Ngô Quyền, Quốc lộ 1A đường 30 tháng 4 và thành phố mới, kinh tế phát triển vượt bậc, đường An Dương Vương.

Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Long Thành, chợ Bến Thành nằm ngay trung tâm Quận 1 … Xung quanh dự án có nhiều cơ sở hạ tầng như chợ, bệnh viện, trung tâm hành chính, trung tâm mua sắm, Các trường cao đẳng, đại học …

Sun City được chia thành 3 khu vực. Trong đó, là tổ hợp trung tâm mua sắm và giải trí, căn hộ bao gồm khu thương mại và giải trí rộng 12.000m2 ngay trung tâm dự án; dịch vụ spa, gym, rạp chiếu phim, nhà hàng và văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp … – trường tiểu học, Thể dục thể thao, trường mầm non tương đối rộng nên cơ sở vật chất rất hiện đại. Sân thể thao cạnh trường học, với các sân bóng đá, tennis, cầu lông… sẽ đáp ứng nhu cầu rèn luyện thân thể của cư dân Sun City.

Ngoài ra toàn bộ dự án là công viên cây xanh rải rác trong các khu dân cư tạo nên vỉa hè dọc khu nhà đấu cuối Sun City. Công viên Trung tâm với hồ nhân tạo rộng 6.500m2 là điểm nhấn cảnh quan đô thị.

    Leave Your Comment Here