Khởi công dự án chung cư cao cấp Eurowindow Park City tại Thanh Hóa

Dự án Eurowindow Park City tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Thanh Hóa mới, trên 2 trục đường chính là đường Hongwu và đại lộ Nguyễn Hoàng. Khu vực này bao gồm hầu hết các thiết chế chức năng, trung tâm hành chính, thương mại của tỉnh như Ủy ban nhân dân thị xã, Trung tâm triển lãm thị xã, Trung tâm mua sắm Big C …- “Vị trí địa lý vượt trội, nằm trong Đại diện 4 Chủ đầu tư Theo góc nhìn từ phía mở rộng, khu đô thị cao cấp Eurowindow Park City sẽ là trung tâm thương mại sầm uất, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân xứ Thanh – Dự án Eurowindow Park City có diện tích 6,7 ha cung cấp các căn hộ cao cấp và nhà phố thương mại. Cửa hàng hiện đại đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường và nhà đầu tư. – Nhà phố thương mại 2 tầng là mô hình hiện đại được xây dựng theo xu hướng phát triển chung của thế giới, vừa sinh động vừa chuyên nghiệp, phù hợp với nhu cầu chăm sóc của nhiều người Việt Nam. – Eurowindow Park Nhà phố hiện đại tại Thành phố.

Nhà phố thương mại 5 tầng, thiết kế theo lối tân cổ điển, phong cách trang nhã, sang trọng, diện tích xây dựng căn hộ mỗi tầng 75-86m2, thiết kế tầng 1 Ngõ thoáng, mặt tiền giáp đường lớn đông đúc tiện kinh doanh

Tầng 2 có nhiều khung cửa sổ lớn thông thoáng phòng khách, bếp và không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình. Tầng 3 và tầng 4 Thoáng mát thích hợp làm phòng ngủ và phòng làm việc.

Thiết kế phía sau là lối vào và sân để xe, gia chủ có thể cho thuê tầng 1 vẫn giữ được không gian sinh hoạt riêng, mỗi căn nhà phố thương mại còn được thiết kế linh hoạt, có cả cầu thang và hiện đại Thang máy giúp việc di chuyển giữa các tầng thuận tiện hơn

Điểm nổi bật của dự án là tòa chung cư cao cấp Eurowindow Tower cao 20 tầng, được bố trí các công năng thông minh, thiết kế tối ưu hóa sự tiện nghi giữa không gian sống và các phòng

Tất cả các phòng trong căn hộ đều có cửa sổ và ban công rộng rãi nhìn ra quảng trường trung tâm hoặc công viên thành phố Dự án sử dụng hệ thống cửa kính Eurowindow hiện đại có thể đóng mở 3 chiều, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và thông thoáng – Tạo không gian sống thông thoáng, mát mẻ.

Phòng khách và bếp ăn thông với hiên, hiên cân nhắc hợp lý việc lắp đặt máy giặt, điều hòa, không gian giặt, phơi …, đồng thời tiết kiệm các kênh lưu thông giữa các phòng, và Làm cho không gian sống bình thường trở nên rộng rãi hơn .—— Nhà phố Shophouse nằm trên khối đế 5 tầng của tòa tháp Eurowindow, có đủ diện tích phía trước Quảng trường Mê Linh, nhìn ra vòng xoay Hồ Hồng Niao, trung tâm giao thông chính của Hồng Kông, có thể phát huy Thương mại phát triển.

Với tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, đời sống của người dân Thành phố Thanh Hóa ngày một nâng cao, tạo cơ hội cho các chủ đầu tư, thương hiệu mở rộng chi nhánh, giới thiệu và cung cấp các sản phẩm từ thời trang, mỹ phẩm đến dịch vụ ăn uống, ăn uống và các sản phẩm khác

Sống tại khu trung tâm Eurowindow của Park City, cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống trong lành, không gian thiên nhiên và không gian xanh bao phủ vượt quá 50% .—— Dù trẻ em có thể vui chơi trong sân chơi lớn dành cho trẻ em nhưng vẫn an toàn và hiện đại Nhưng người lớn có thể đi dạo trong công viên cây xanh hoặc thư giãn trong phòng tập thể dục ngoài trời tim. Không gian xanh mát tại khu đô thị Eurowindow Park City mang đến những dịch vụ tiện ích.

Theo đại diện chủ đầu tư, tên gọi Eurowindow Park City bắt nguồn từ cụm từ Eurowindow – thương hiệu cao cấp nổi tiếng tại Việt Nam, Park City là thành phố công viên xanh. Dự án được lấy cảm hứng từ “thành phố trong trung tâm thành phố” và cung cấp cho cư dân nhiều dịch vụ công cộng đồng thời.

    Leave Your Comment Here