Tòa nhà văn phòng FPT Langsha

Đây là dự án bất động sản lớn thứ 2 của Tập đoàn FPT sau tòa nhà FPT Cầu Giấy khai trương ngày 8/10. Chiều cao tối đa của tòa nhà Láng Hạ dự kiến ​​là 108m, với 27 tầng nổi, 5 tầng hầm và tầng kỹ thuật, diện tích hơn 2700 m2. Tổng diện tích xây dựng khoảng 26.000m2 (không tính tầng hầm).

Các khu chức năng chính (từ dưới lên trên) bao gồm tầng hầm để xe ô tô, xe máy, phòng kỹ thuật, phòng triển lãm, phòng họp, phòng hội thảo, khu văn phòng, quản lý tổng hợp, nhà hàng, khu đa năng … Tòa nhà có tuổi thọ hơn 100 năm (cấp công trình đặc biệt) và có thể chịu được trận động đất mạnh 7 độ Richter.

Triển vọng công việc trong ngày. Hoàn thành bởi Công ty TNHH Kiến trúc Hồ Thiệu Trị và cộng sự. Dự án gồm các công trình mốc giới có tính thống nhất cao, nằm chênh vênh giữa chỉ giới đường đỏ và ranh giới đất liền kề. Hình thức kiến ​​trúc mang tính biểu tượng, gắn kết và thống nhất, tạo nên một hình ảnh thống nhất về các hướng, thể hiện định hướng chiến lược phát triển FPT đoàn kết lấy yếu tố con người. Sự tích hợp của kỹ thuật số và công nghệ .—— và tất cả các bên .

Trang web có hình viên kim cương. Lực căng từ tâm ra rìa tương đối đều. Do đó, thiết kế cung cấp một hình thức kiến ​​trúc mang tính biểu tượng thống nhất cao, bao gồm một loạt các hình tròn và hình elip và các đường cong đột ngột. Điều này mang lại sự ăn nhập cao giữa hình thái kiến ​​trúc và hình thái khu đất, cũng như tổng thể kiến ​​trúc quy hoạch xung quanh nó. Mặt khác, khối công trình cong và kéo dài thỏa mãn chiến lược, không giống như khối công trình thẳng đứng vững chãi của TTTM xăng dầu Hà Nội đối diện ngã tư. Công trình góp phần tạo nên sự chuyển tiếp nhịp nhàng giữa các bức tranh kiến ​​trúc qua phối cảnh phố Láng Hạ và phố Tài Hà, tạo điểm nhấn đẹp cho kiến ​​trúc đô thị. -Toàn bộ tòa nhà là sự kết hợp của các vật liệu hiện đại, bao gồm kính an toàn, cản, cách nhiệt và hệ thống khung kim loại đặc biệt tạo nên hình ảnh kiến ​​trúc độc đáo. Vào ban đêm, đường nét và ánh sáng của công trình sẽ cho cảm giác đặc biệt về hình thức, dễ dàng tạo điểm nhấn.

Đây là một trong những công trình FPT Langha sắp xây dựng. Đầu năm 2007, nhóm được lựa chọn với phong cách kiến ​​trúc hiện đại, độc đáo, phù hợp với văn hóa và cảnh quan đô thị FPT. Tòa nhà sẽ được hoàn thành vào ngày 13 tháng 9 năm 2010 nhân dịp kỷ niệm 22 năm thành lập tập đoàn.

    Leave Your Comment Here