Đồi Richland

Chủ đầu tư là Công ty tư nhân thương mại và dịch vụ Hiệp Phú Thịnh (Hiệp Phú Thịnh) Hao Guanghe. Dự án do Thái Thịnh Capital độc quyền phát triển.

Toàn bộ thiết kế của dự án Richland Hill. Phối cảnh dự án.

Tổng vốn đầu tư 150 triệu đô la Mỹ, tổng diện tích là 250.000m2, mỗi căn có 1.340 căn hộ với diện tích trung bình từ 75m2 đến 500m2 trở lên. Richland Hill được thiết kế theo lối kiến ​​trúc Tránh xa các tòa nhà sân thượng (tòa nhà cao tầng có vườn trên cao), phong cách kiến ​​trúc rất phổ biến ở các thành phố lớn như New York và Chicago. Vì vậy, Richland Hill phù hợp với những khách hàng có phong cách sống trẻ trung, năng động và hiện đại.

Đồi Richland được thiết kế bởi Hong Kong Ove Arup và Bộ Xây dựng Nagecco, và sẽ tạo thành 4 khối như một thị trấn độc lập. Tòa nhà Athena cao 18 tầng, có 2 tháp, có chức năng thương mại và văn phòng hạng A. Tòa nhà 5 tầng mang tên Zeus bao gồm 4 tòa tháp bao gồm trung tâm mua sắm, trung tâm giải trí và các căn hộ cao 28 tầng. Apollo là tòa nhà chung cư 3 tầng với 22 tầng; tòa nhà Poseidon bao gồm 3 tòa nhà căn hộ cao 22 tầng.

Thiết kế một block của khu phức hợp Richland Hill. Công trình này còn thiết lập trường mầm non Hera 2 tầng được thiết kế hiện đại, an toàn cho trẻ. Khu giải trí ở đây nằm tách biệt với bên ngoài, vì phần lớn diện tích dành riêng cho người đi bộ. Toàn bộ khuôn viên được bao bọc bởi những tác phẩm nghệ thuật bằng đất sét đỏ với những nét chạm khắc tinh xảo, tạo thành một không gian tách biệt và huyền bí.

Tầng hầm có diện tích hơn 50.000m2 cung cấp chỗ để ô tô, xe máy rộng rãi cho cư dân và người mua. Dự án dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2011. Mùa hè năm 2008, khu nhà mẫu Richland Hill sẽ bắt đầu mở bán sản phẩm.

PA

    Leave Your Comment Here