Phú Quốc Maotong là điểm thu hút của bất động sản Ping Fu

Tiềm năng bất động sản Pingfu-Nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng bất động sản Pingfu còn nhiều dư địa để phát triển và phù hợp với những nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn. Từ năm 2019 đến nay, Thành phố Đồng Xoài và Bình Phước chứng kiến ​​sự xuất hiện của nhiều “đại gia” bất động sản, như Vingroup, Becamex IDC, FLC, HUD Nha Trang, Đại Nam, Cát Tường, Asian Holding …– Khảo sát của người môi giới cho thấy trong những năm gần đây, giá đất ở Thị trấn Đồng X Ái có xu hướng tăng. Sự xuất hiện của các dự án quy mô lớn như khu đô thị công viên cảnh quan 92,7 ha Cát Tường Phú Hưng sẽ trở thành động lực cho nhiều nhà đầu tư tham gia thị trường. Năm nay, khi một khu đô thị hiện đại với nhiều tiện ích cao cấp đang dần hình thành, ngày càng nhiều khách hàng quan tâm đến khu vực này ”, anh Hai Duy, nhân viên môi giới độc lập tại khu Đông TP.Vinh cho biết – Mới đây, Bình Phước cũng bắt đầu triển khai xây dựng khu Suối Giai đoạn 2 của dự án Khu đô thị hồ Cấm có quy mô gần 160 ha, tổng mức đầu tư 1780 tỷ đồng, sau khi hoàn thành dự kiến ​​đáp ứng nhu cầu nhà ở cho khoảng 17.000 người dân thuộc các cộng đồng Tân Phú và Tiến Thành, TX Đồng Xoài, Bình Dương lớn. Tỉnh.

Các chuyên gia kinh tế cho rằng sức hấp dẫn của bất động sản Bình Phú có liên quan đến quy hoạch tổng thể và xây dựng cơ sở hạ tầng của tỉnh. Ngoài sự trỗi dậy của các thành phố lớn, đòn bẩy của cơ sở hạ tầng và tăng trưởng kinh tế cũng là những yếu tố quan trọng trong sự hỗn loạn của thị trường

Công viên cảnh quan Cát Tường Phú Hưng sau một năm triển khai hạ tầng

Như vậy, Bình Phú đã có 3 tuyến quốc lộ với tổng chiều dài 222,7 km, gồm: quốc lộ 14, 13, 14C; 18 tỉnh lộ. Khu vực đang đẩy nhanh tiến độ thi công còn lại của dự án 15 Quốc lộ 13 từ ngã ba Lộc Tấn đến cửa khẩu Hoa Lư, dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2020. Đầu tư xây dựng đoạn đường cao tốc Qingcheng-Hwa Lu; khôi phục kết nối giữa đường ĐT753 với Đồng Nai Việc xây dựng Cầu Mã sẽ hoàn thiện quy hoạch tuyến đường sắt nối hệ thống cảng TP.HCM và Bình Phú, đồng thời xây dựng CIM Hualu ICD tại Khu kinh tế quốc tế Hualu, có sức chứa 900.000 container mỗi năm.

Hình thành công trình công cộng Các nhà đầu tư – Hệ sinh thái nghề nghiệp cho rằng bất động sản hiện nay phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó 40% phụ thuộc vào vị trí, tiếp theo là 30% phụ thuộc vào thương hiệu và nguồn lực của chủ đầu tư. 30% còn lại phụ thuộc vào yếu tố pháp lý, nền móng mới Cơ sở vật chất, thông tin quy hoạch …

Theo dự án khu đô thị Maotong Fuhong, các dịch vụ công cộng đã được hình thành khoảng một năm sau khi dự án được triển khai. Ví dụ như World Park Architectural Heritage Daystina thu hút một lượng lớn mỗi tuần Cùng với hai khu mua sắm này sẽ đưa vào hoạt động các hoạt động thương mại, dịch vụ như quán cà phê, nhà hàng, beer club, trà sữa … – Khán giả như một thế giới điện ảnh thiên thần, Đại lộ Danh Nhân, Quảng trường Ánh Sáng, Ngân Phát TTTM, chợ đêm Phú Thiên Kim, công viên giải trí, bệnh viện, trường học … – Tường Phú Hưng còn là nơi vui chơi, giải trí của người dân trong và ngoài tỉnh. — Theo đánh giá của chủ đầu tư, dự án có không gian sống cao cấp, Vị trí địa lý thuận tiện, giấy tờ pháp lý đầy đủ, quyền sử dụng đất từng mảnh đất, khả năng sinh lời tốt Phần 14 (đường tránh) của dự án được bán với giá 14,90 triệu euro / m2. Khách hàng có thể thanh toán trước 50%, phần còn lại trả góp dài hạn 24-36 tháng không phải trả lãi.

    Leave Your Comment Here