Gói Đặc biệt Suite Beach Fusion

Các căn hộ đầy đủ tiện nghi của Fusion Suites Danang Beach có thể được cho thuê lại theo nhu cầu và sở thích của từng chủ nhân. Trong 3 năm đầu vận hành, chủ đầu tư đảm bảo người mua sẽ không bị thiệt hại do phương án cho thuê lại.

Khi tham gia chương trình này, chủ sở hữu cũng sẽ được hưởng các đặc quyền (bao gồm cả chỗ ở miễn phí) và có thể quy đổi giá trị của 20 đêm nghỉ miễn phí cho Danang Beach Fusion Suite tại bất kỳ Fusion Resort nào. Ngoài ra, chủ nhân của các căn hộ Fusion Suites còn có thể lựa chọn tham gia “Chương trình khách hàng thân thiết Fusion Elite Club” để được hưởng ưu đãi về dịch vụ ăn uống, đưa đón sân bay, giặt là và các dịch vụ khác.

Hiện phần móng và tầng hầm của dự án đã được công ty xây dựng Unicons hoàn thiện. Cho đến nay, gần 30% tổng số căn hộ đã được bán ngay trước khi mở bán. Căn hộ hướng biển đầy đủ tiện nghi, có thể cho thuê bất cứ lúc nào với giá chỉ từ 1,3 tỷ / căn.

The Fusion Suites Danang Beach là tòa nhà hiện đại hướng biển, tầng 1 có 124 căn hộ cao cấp. thiết kế độc nhất. Các căn hộ có diện tích từ 38m2 đến 67m2 được chia thành ba loại: căn hộ studio một phòng ngủ, căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ và căn hộ góc.

    Leave Your Comment Here