Thịnh Hưng Holdings mở bán dự án Vietuc Varea

Ông Huỳnh Minh Thắng, Giám đốc điều hành của Thịnh Hưng Holdings cho biết, công ty đang bắt đầu mở bán dự án Vietuc Varea, có quy mô hơn 20 ha, bao gồm 1.200 sản phẩm đất nền. Hiện tại dự án đã có quy hoạch 1/500 được duyệt, đã có giấy phép xây dựng, cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện, đang hoàn thiện những công việc cuối cùng.

“Dự kiến ​​trong vòng 3 tháng chúng tôi sẽ hoàn thành công việc sẽ ra sổ đỏ cho khách hàng. Điểm nổi bật của dự án là dịch vụ nhạc nước công cộng và chợ đêm nên rất thu hút khách hàng mua đất nền Ông Thắng cho biết .—— Đối với dự án phát triển hạ tầng phục vụ cư dân, một tháng sau khi tung ra thị trường 1.200 sản phẩm, khách hàng đã đặt mua khoảng 600 nền đất với giá bình quân khoảng 14 triệu đồng / m2. của Thịnh Hưng Holdings ghi nhận sức mua sôi động, do dự án đáp ứng được cuộc sống của khách hàng và nhu cầu của nhà đầu tư.

Dự án Vietuc Varea tọa lạc tại thành phố Bến Lức, tỉnh Long An, ngay phía trước đường. Đường Vành Đai 4. Qua dự án này, bạn có thể đi qua Quốc lộ 1 Thành phố Hồ Chí Minh – Đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Đường cao tốc Tràng Lũng, đường cao tốc Ben Luke – Long Thành … Khu vực có dự án Vietuc Varea giao thông kết nối hạ tầng quan trọng.

Ông Huỳnh Minh Thắng tin tưởng, do quỹ đất dồi dào nên thị trường bất động sản vùng ven TP.HCM có cơ hội tăng trưởng tốt, giá chưa đạt đỉnh. Tại dự án, công ty đã phát triển nhiều tiện ích công cộng để phục vụ cư dân nội khu. – Ông Đường cho biết: “Đây là điểm nhấn thu hút khách hàng từ cư dân địa phương và các nhà đầu tư từ khắp nơi trên thế giới. Minh An

    Leave Your Comment Here