Nasaky Garden đáp ứng nhu cầu đầu tư cửa hàng của Long An

Thành phố sinh thái năm sao Thành phố sinh thái năm sao tọa lạc trên trục đường chính Đinh Đức Thiện (Mở rộng) thuộc quận Kanjuok, thành phố Long An.

Theo chủ đầu tư, dự án được chia thành ba khu chức năng, cho thấy cuộc sống hiện đại và thiên nhiên sống hài hòa. Điểm nhấn chính của dự án là khu cửa hàng Nasaky ở Lucky Land.

Phối ảnh góc của dự án thành phố sinh thái năm sao – thành phố sinh thái năm sao. Vị đại diện cho biết, trong các gian hàng của đô thị xanh sinh thái năm sao Nasak Garden, đây sẽ trở thành “con ngỗng đẻ trứng vàng” ở Long An và phía Nam TP.HCM. -Vẫn theo vị này, nhà phố thương mại Shophouse tại thành phố sinh thái năm sao không chỉ khắc phục được những khuyết điểm của nhà phố cũ là thiếu quy hoạch, không gian ở, kinh doanh thương mại, kinh doanh không linh hoạt, mặt tiền. hẹp … nhưng hài hòa giữa giá trị thương mại và đa công năng sử dụng.

Khu phố mua sắm Shophouse tại thành phố sinh thái 5 sao tọa lạc tại khu Lucky Land, là dự án điểm nhấn trung tâm của khu vực — “Với những lợi thế này, do thành phố sinh thái năm sao trực thuộc chi nhánh của Nasaky đã thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư tham gia vào thị trường.”

Vào ngày 8/9, khoản đầu tư vào đây sẽ được bán từ Nasaky Cửa hàng sân vườn.

Shop- Sản phẩm “2 trong 1” – Cửa hàng hoặc nhà phố thương mại là mặt tiền thương mại và dân cư lịch sử, phổ biến ở hầu hết các nền kinh tế trên thế giới. thế giới. Ngày nay, mô hình kinh doanh và cuộc sống này vẫn còn rất phổ biến ở nhiều quốc gia, chẳng hạn như phố mua sắm Geylang nổi tiếng của Singapore, nằm ở Malacca (Malaysia) Penang, và thậm chí ở khu mua sắm của người Việt. -Những căn shophouse nằm ngay mặt đường mua sắm sầm uất, kết cấu gọn gàng gồm lầu 1 và lầu 1 hoặc nhiều lầu. Mặt tiền ở tầng 1 được sử dụng làm cửa hàng hoặc văn phòng thương mại, còn mặt tiền tầng 2 được sử dụng làm không gian sinh hoạt của gia đình.

Theo chủ đầu tư, công ty quốc tế 5 sao là một trong những lý do khiến sản phẩm có những đặc điểm sau, tính thanh khoản tốt đến từ sự phát triển của thói quen tiêu dùng của người Việt.

Sơ đồ mạng lưới giao thông xung quanh dự án.

Vẫn theo tuyên bố của đại diện chủ đầu tư. Đối với các dự án bất động sản, các căn shophouse thường chỉ chiếm từ 2-5% kế hoạch và luôn nằm ở những vị trí đắc địa. Khi dự án được công bố ra thị trường, số lượng có hạn và diện tích vàng tại khu vực trung tâm trung tâm giúp sản phẩm Shophouse luôn hút giới đầu tư.

Quỳnh Hương

    Leave Your Comment Here