Ông Lê Phước Vũ: “ Tôi sẽ xuất gia sau năm 2026 ”

Hội xuất gia là nghi thức cạo tóc, quy y Phật tử, xuất gia sống thanh tịnh, tinh tấn học tập Phật pháp.

Tại đại hội cổ đông thường niên sáng 21/1, ông Lê Phước Vũ – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HSG) đã phủ nhận thông tin có tin đồn ông sẽ không hoạt động nữa sau khi lấy nương Tam Bảo giữa tháng Công ty có thể không chịu trách nhiệm về công ty. 7/2020 .

“Ngay cả khi tôi ở trên núi và trở lại mỗi tháng một lần, không gì có thể thoát khỏi tôi”, Vũ nói. Anh ấy dường như không thường xuyên thành lập đội này. sau đây. Doanh nghiệp phát triển mà còn đào tạo thế hệ sau trở thành những người tốt, có đạo đức.

– Tự nhận công việc kinh doanh không tự phát triển, nhưng vẫn phải tự mình quyết định hợp đồng thu mua nguyên liệu, bởi vì nhất thời cấp dưới không thể tin tưởng được. Ngày nào, ông cũng triệu tập Phó Chủ tịch Trần Ngọc Chu để bàn bạc, đôn đốc công việc.

Chủ tịch của Hawson thông báo rằng ông sẽ nghỉ hưu từ công ty nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập công ty vào năm 2026. Ông đảm bảo với các nhà đầu tư rằng sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với hội đồng quản trị trong một thời gian tới để chọn ra người kế nhiệm. – “Sau này nhất định tôi sẽ xuất gia và sống một cuộc sống đàng hoàng (trong sáng, thuần khiết). Khi hết trách nhiệm, tôi sẽ ra đi để không phải kiếm nhiều tiền”, Vũ nói và nhấn mạnh rằng điều này là dưới 30 tuổi Khát vọng, anh chưa bao giờ dao động. Năm 1996, ông đã mua đất và xây dựng chùa tại thị trấn Baolu (Lâm Đồng) để chuẩn bị cho kế hoạch này, giá trị đời sống tinh thần, tâm linh và vật chất của nó chỉ là phương tiện, toàn bộ cổ phần được bán cho các nhà đầu tư tâm huyết với sự phát triển của Hoa Sen.

Ông Lê Phước Vũ chụp ảnh chung tại buổi họp mặt sáng ngày 21/1: Phương Đông.

Trong 5 năm còn lại, ông Vũ cho biết sẽ lãnh đạo, giúp đỡ cấp ủy phát huy Hoa Sen Chuyển đổi từ nhà sản xuất thép tấm và ống nhựa thành nhà phân phối vật liệu xây dựng. Xây dựng và trang trí nội thất – Do đó, công ty sẽ không đầu tư thêm tài sản cố định để tăng sản lượng mà sẽ mở thêm cửa hàng mới và nâng cấp các cửa hàng hiện có trong chuỗi siêu thị Hoa Sen Home. Công ty không mua hay đầu tư xây dựng cửa hàng mà chỉ cho thuê và hạch toán chi phí hàng tháng để tránh rủi ro. Khi dòng tiền đủ mạnh, công ty có ý tưởng trở thành nhà đầu tư bằng cách trả 5% đến 30% vốn cho các đối tác thiếu vốn cung cấp các sản phẩm hoàn thiện như sơn, ngói. . Sen cho rằng hệ thống xây dựng không được suôn sẻ, đặc biệt là trong ngành vật liệu xây dựng. Nhiều công ty lớn của nước ngoài như Thái Lan, Đức … cũng bày tỏ ý định nhưng đều thất bại.

Mục tiêu của Hoa Sen là thu về 33 nghìn tỷ đồng và 1,5 nghìn tỷ đồng lợi nhuận sau thuế trong năm nay. Nó là 30% trong cùng thời kỳ. Ban lãnh đạo công ty cho biết kế hoạch chỉ dựa trên các sản phẩm truyền thống và không bao gồm các siêu thị nguyên liệu. Do đó, nếu thực hiện đúng kế hoạch đến cuối năm nay sẽ xây dựng lại 130 cửa hàng và mở mới 20 cửa hàng, tỷ suất tài chính hợp nhất dự kiến ​​sẽ vượt mức. Trong 3-5 năm tới, công ty kỳ vọng số lượng cửa hàng sẽ tăng lên 1.200 cửa hàng, đóng góp doanh thu 3 tỷ đô la Mỹ, lợi nhuận ròng đạt 3.000 tỷ đồng. — “Tôi là người rất thận trọng nên sẽ tính toán rất kỹ lưỡng.” Đây là cơ hội, bạn phải nắm bắt và mạnh dạn thực hiện. Nếu được quản lý hợp lý, việc đạt kim ngạch 50 đến 10 tỷ USD trong vài năm tới là không viển vông ”, ông Vũ nói.

    Leave Your Comment Here