Một sinh viên giáo viên Haering và Covid-19

Vào ngày 28 tháng 6, Bộ Y tế vui vẻ sống ở phường Đặng Giang, Quyên Ngô. Đây là giai đoạn thứ bảy được ghi nhận ở giai đoạn này, tất cả đều liên quan đến những chiếc xe thông thường từ các hành khách phía Bắc, vi phạm sự phòng ngừa dịch bệnh. Nhà để xe được điều tra. – Phường Đặng Giang 14 tuổi, Tổ chức phi chính phủ Quyên bị chặn và bị cô lập. Ảnh: Từ ngày 25 tháng 6, bệnh nhân trong y học tập trung vào ngày 25 tháng 6, tại thành phố Dongchao Đông của quận Dương, thành phố Dow, thị trấn, ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 6. .

— 14454 đã được xác định bởi người anh em 8 tuổi, kiểm soát xe khách hành khách chở khách 15B-03684 Nhà để xe Trung Đức ở Vĩnh Bảo (Biển Phong) là 11 giờ sáng ngày 14 tháng 6.

Sau triển lãm vào ngày 23 tháng 6 năm 2004, học sinh này đã học trên đường phố trên đường phố, từ quận Chen Norren, tiếp xúc với đường phố của 5 sinh viên. — Vào sáng ngày 28 tháng 6, tôi đã thực hiện mô hình thử nghiệm thứ hai cho NCOV tích cực.

— Có 9 trường hợp liên lạc F1, Sở Y tế đã bị nghi ngờ nhiễm trùng. Cách điện, kiểm tra lấy mẫu và gửi kiểm soát bệnh trung ương (CDC) để thực hiện biển 3.

— Gia đình bệnh nhân, nhà của giáo viên Khương và khu vực xung quanh chính quyền, phun hóa chất … – biển theo nguyên tố Chỉ thị thứ 16 của Bộ trưởng đã đến huyện Vulcodian, con đường chuyển đến quận Vĩnh Bảo: Công Hie (chung chung), Thôm (Lyhīc Commons) và làng 3 (Hòa Bình) Trong khu vực này và nhóm 2 Ngô Dionts Quyên Làng làng Đức . — Sóng thứ tư của Covid-19 mở rộng hầu hết các quốc gia ở đất nước này. Những người lính áo trắng chiến đấu cho dịch bệnh vào mùa hè nóng nực. Để hỗ trợ dòng đầu tiên, cá nhân và công ty có thể đi kèm với chương trình “rơle phổ biến”. Xem thêm ở đây.

Giang Chinh

    Leave Your Comment Here