Farm Stay G7 đang phát triển mô hình bất động sản ở rìa trang trại Sài Gòn

Khác với các căn hộ, nhà phố vốn có ở Thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực xung quanh chủ yếu là đất nông nghiệp tập trung ở một số khu vực nhất định. Thông thường, sông Long An mềm mại và phù hợp để phát triển nhà vườn. Thành phố Barea-Vũng Tàu đã thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư nhờ lợi thế gần thành phố Hồ Chí Minh. Những khu vực này có những lợi thế của đất rẻ, đất đai màu mỡ và khí hậu mát mẻ, thuận lợi cho việc phát triển các trang trại khép kín và nhà vườn.

Một vườn rau độc đáo ở Baria-Vũng Tàu. Đại diện của Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư G7, nhiều người thích đi du lịch theo xu hướng di động, muốn thư giãn và cảm thấy gần gũi với thiên nhiên. Do đó, ngay cả khi nguồn cung hiện tại vẫn còn phân tán, mô hình trang trại và vườn nghỉ độc lập vẫn có tiềm năng lớn. G7 Farm Stay Resort có diện tích 200 ha và nằm ở Hồ Tràm, Ping Chau, Baria-Vũng Tàu. Do đó, mỗi lô có diện tích hơn 1.000 mét vuông, và chủ nhà có một nơi để xây dựng một ngôi nhà như một homestay và vườn. Theo thỏa thuận giữa khách hàng và chủ sở hữu, theo mô hình công nghệ 4.0 của rau sạch được chuyển từ Israel và Nhật Bản, khách hàng có một khu vực nhất định để trồng dưa, cà chua, dưa hấu không hạt.

— Và mỗi tháng lợi nhuận từ việc trồng các sản phẩm nông nghiệp trên trái đất. . Theo đại diện sàn G7, giá chào bán khoảng 1,5 đến 1,7 triệu đồng mỗi mét vuông. Người này nói: “Dự án có đủ tư cách pháp lý để xác nhận và chuyển nhượng quyền sử dụng đất.” – Một mô hình nông nghiệp nghỉ dưỡng tích hợp.

“Du khách không chỉ đến đây để thư giãn và thư giãn, họ còn có thể” không chỉ khám phá trang trại mà còn được thưởng thức tất cả các loại rau dại, rau sạch và nguồn thực phẩm được trồng và chế biến tại trang trại “, đại diện trưởng cho biết. Nó cũng được lên kế hoạch phát triển hệ thống nông nghiệp ở nhiều lĩnh vực, như Lagi-Bình Thuận, Hàm Tân, Hàm Thuận, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Long Khánh và Gia Lai., Long An, Vũng Tàu và Thành phố Hồ Chí Minh .

Ông Lê Anh Đức, một nhà đầu tư bất động sản tại Baria-Vũng Tàu, cho biết những dòng sản phẩm bất động sản này thường nhắm vào tài sản thích đất liền kề với đất. Ngoài ra, khi chất lượng cuộc sống được cải thiện, nhiều người muốn mua thư giãn vào cuối tuần hoặc ngày lễ Place .

“Lợi ích của bất động sản thường có giá thấp hơn, vì vậy rất dễ mua, bán và vận hành. Các công ty bán hàng thường xây dựng chính sách bảo trì và cho thuê vườn cho chủ sở hữu, vì vậy người mua không cần mất quá nhiều thời gian. -Tan An

    Leave Your Comment Here