Biệt thự Anza

Tổng diện tích của dự án là 26 ha, bao gồm các dịch vụ thương mại, giải trí, giải trí công cộng, khách sạn bốn sao, hệ thống phục vụ ăn uống, khu vực mát xa và các dịch vụ khác, biệt thự có vườn và công viên xanh. Đặc biệt, các khách sạn, nhà hàng và địa điểm giải trí trong dự án có diện tích 1,89 ha. Mạng lưới đường sá, công viên, cây xanh và các công trình công cộng rộng khoảng 10 ha. Diện tích sinh hoạt là 13,93 ha. Dự án sẽ xây dựng hơn 200 biệt thự sang trọng, mỗi biệt thự có diện tích từ 400 đến 700 mét vuông và mật độ xây dựng khoảng 50%. Ba mô hình biệt thự khác nhau sẽ được sử dụng .

Các biệt thự ở đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, với Có 3 đến 4 phòng ngủ và các khu vực và góc thư giãn khác nhau. Có 3 loại Acenza Villas, phong cách châu Âu, thoáng mát, tiện nghi và hợp lý. Thiết kế của khu biệt thự được phối hợp với môi trường tự nhiên và các tiện ích khác của dự án. -Tất cả các biệt thự đều có phòng khách dưới sàn lớn, nhìn ra vườn. Trong biển, phòng gia đình sân thượng lớn hoặc văn phòng riêng, bếp nhỏ ngoài trời trong vườn với hồ bơi. Đây là cuộc sống và khu vực nghỉ ngơi của gia đình.

Các nhà đầu tư cấp quyền tiếp thị và phân phối độc quyền cho Văn phòng Công tố viên Thương mại Sacomreal-S (TP HCM). Giá khởi điểm của dự án là 3,6 triệu đồng mỗi mét vuông. (Nguồn: Sacomreal-S)

    Leave Your Comment Here