Cần bán căn hộ tại Khu phức hợp Nam Đô

Khu phức hợp Nam Đô nằm trên đường Trường Đình, với diện tích quy hoạch gần 2,7 ha, bao gồm đất đường, tòa nhà đa năng 14 tầng, 3000 mẫu giáo (cầu thang), 3 tầng) và căn hộ phức hợp Nam Đô. Dự án có diện tích xây dựng hơn 17.750 mét vuông và là một tòa nhà toàn diện hiện đại bao gồm 2 tầng từ 25 đến 28 tầng và 2 tầng hầm. Một tòa nhà đa năng 14 tầng. Từ tầng một đến tầng ba là khu dịch vụ thương mại, văn phòng cho thuê, khu chức năng phục vụ sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ làm đẹp, bể bơi cho người lớn và trẻ em, 4 đến 28 tầng là những căn hộ có diện tích từ 76 mét vuông đến 152 mét vuông. Mật độ của dự án rất thấp, chỉ 39,6%.

Có nhiều cơ sở xung quanh dự án: gần Đại học Công nghệ Hà Nội, gần Đại học Xây dựng, bệnh viện ở Bahmai, Việt Nam và Việt Nam, các khu vực đô thị, như Đinh Công, Linh Đàm, Đại Kim … hiện tại, Nam Đô Tòa nhà đang tiến triển thuận lợi, được xây dựng trên tầng 18 và sẽ được đưa vào sử dụng vào quý 3 năm 2013. Tòa nhà Nam GP được đầu tư bởi Tập đoàn Dầu khí Toàn cầu GP với tư cách là nhà đầu tư, và Tập đoàn Dịch vụ và Dịch vụ Bất động sản Xanh Bắc là tổ chức phát hành.

Nandu cách Hồ Hoàn Kiếm 4,5 km và chỉ cách dự án Đường Giai Phong 200 m. Đường Trương Định được dự kiến ​​kéo dài thêm 40 m. Đường kéo dài với mặt cắt ngang của Jindan sẽ chạy Tân Tân trong suốt dự án, sẽ giảm khoảng cách giữa dự án và cầu Thanh Trị xuống chỉ còn 2 km. — Theo phong cách châu Âu hiện đại và trẻ trung, các căn hộ ở đây nhằm mục đích tối ưu hóa không gian có sẵn và giá cả hợp lý. Đặc biệt, khu vực căn hộ do Nam Do Complex thiết kế phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ mới bắt đầu kinh doanh.

Nhà đầu tư thực hiện kế hoạch mua nhà, và chiết khấu lãi suất cho khách hàng là 6% cho mỗi hộ gia đình. năm. Ngoài ra, người mua căn hộ Nando Complex trong Phòng đàm phán bất động sản North Greenland cũng sẽ nhận được 30 triệu tiền mặt.

Thông tin liên hệ tại đây

(Nguồn: Công ty CP) Dịch vụ và Trái đất bất động sản xanh Bắc)

    Leave Your Comment Here