Trung tâm tài chính Baria-Vũng Tàu

Do đó, Barea-Vũng Tàu và Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được phát triển thành hai trung tâm dịch vụ tài chính lớn: ngân hàng, du lịch, giải trí, dịch vụ kỹ thuật, viễn thông và hậu cần. Phí quốc tế từ miền Nam. Đặc biệt, Zhoutian quận 1, quận 5 và quận Vũng Tàu tại thành phố Hồ Chí Minh được thiết kế để trở thành một trung tâm dịch vụ toàn diện cho đất nước và khu vực.

Bờ sông của Vũng Tàu. Nhiếp ảnh: monre

Trong các khu vực xung quanh của Thành phố Hồ Chí Minh, với sự phát triển của các khu công nghiệp dưới dạng “khu công nghệ” do công nghệ cao dẫn đầu, các khu dân cư đô thị quy mô lớn sẽ được hình thành. Như Phú Mỹ, Long Sơn, Long Hải (Bà Rịa-Vũng Tàu), Di An-Tân Uyên (Bình Dương), Tam Phước và Huệ Trạch (Đồng Nai). Tại các huyện liền kề của Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Long An và Xining, một khu đô thị mới rộng 6.000 ha sẽ được hình thành. -Thành phố cũng sẽ được cải thiện. Các thành phố vệ tinh TP HCM: Huệ Trạch, Long Thành, Thống Nhất (Đồng Nai), Tuấn An và Mỹ Phước (Bình Dương), Ngãi Giao (Baria-Vũng Tàu), Trảng Bàng-Đà (Nayh Ninh), Đức Hòa và Ben Luke (Long An), Gao Cong (Gong Cong) và Cai Lai (Tiền Giang).

Đồng thời, tại Hành lang Pan-Asian, sẽ có một trung tâm đô thị mới: Dong Xai, Chunxian. Thành, Bình Long và Phước Long (Bình Phước), Xuân Lộc (Đồng Nai), Đi Công (Tiền Giang) và Tây Ninh .

NC

    Leave Your Comment Here