Hộ chiếu trong mơ-Ngủ trong kỳ nghỉ

Để khắc phục những khó khăn trong kỳ nghỉ lễ Covid-19, hãng du lịch London Love Home Swap đã tung ra dịch vụ mới mang tên Dream Travel từ cuối tháng 10. Tác giả của chuyên gia giấc mơ Charlie Morley.

Công ty cung cấp “hộ chiếu mơ ước” miễn phí cho khách hàng muốn đi du lịch, và du khách chỉ cần tải nó từ trang web của công ty. Hộ chiếu có một số lời khuyên để hướng dẫn khách du lịch mơ về kỳ nghỉ trong tương lai của họ và cách bước vào kỳ nghỉ khi đang ngủ.

Dream Journey cung cấp cho khách du lịch trải nghiệm ảo – cảm giác thực. Ảnh: Twitter-Một số hướng dẫn có trong hộ chiếu kỳ lạ này bao gồm việc tìm ra nơi bạn muốn đến trước khi đi ngủ và viết ra chi tiết về kỳ nghỉ trong mơ của bạn. Sau đó, bạn vẽ những bức tranh về sự hiện diện của bạn ở những điểm đến đó và khẳng định ngắn gọn thông tin về hành trình ước mơ của bạn. Kết quả là bạn sẽ có một hành trình trong mơ nhưng lại có cảm giác rất thật.

Hướng dẫn này sử dụng các kỹ thuật đã được khoa học chứng minh để can thiệp vào giấc mơ của mọi người, chẳng hạn như ấp ủ những giấc mơ sáng suốt và những giấc mơ sáng suốt. Muốn vậy, bạn cần tập trung vào vấn đề trước khi đi ngủ. Chuyên gia về giấc mơ Molly cho rằng, việc ấp ủ những giấc mơ là điều có thật. Nó đã được nghiên cứu bởi các chuyên gia về giấc ngủ từ những năm 1970 và nó rất dễ sử dụng. Nó kết hợp hình dung, xác nhận và thôi miên trước khi đi ngủ. Hầu hết mọi người có thể đặt ước mơ của họ trong một buổi tối, và sau đó chọn làm những gì họ muốn làm.

Trong một nghiên cứu tại Trường Y Harvard, Tiến sĩ Deirdre Barrett yêu cầu sinh viên tập trung giải quyết một vấn đề. Một tuần trước khi đi ngủ. Trong nghiên cứu này, hai phần ba số người tham gia mơ ước giải được vấn đề họ chọn, và một phần ba tìm thấy giải pháp trong giấc mơ của họ.

Lucid (giấc mơ thức giấc) là giấc ngủ mơ mà bạn có thể điều khiển theo ý muốn khi mơ. Không giống như những giấc mơ thông thường, bạn có thể nhớ hầu hết mọi thứ đã xảy ra trong giấc mơ sáng suốt này. Bạn cũng có thể có tất cả những cảm giác thực tế và sống trong một thế giới siêu thực. Bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn có thể không làm được, thức dậy để trở thành siêu nhân, bay, bơi, có thể biến mất trong nguy hiểm hoặc đi chơi với người bạn yêu. Nguyên nhân là do trong những giấc mơ này, mọi thứ sẽ thay đổi theo ý muốn của bạn. Sống mỗi ngày, vì vậy bạn phải biết làm thế nào để biết bạn đang mơ hay đang thức giấc. Trong bom tấn “Inception”, nam tài tử Leonardo Dicaprio đã vào vai Don Cobb (Dom Cobb) sử dụng kỹ thuật “thử nghiệm thực tế” để kiểm tra ước mơ của mình. Cobb luôn giữ vững đỉnh cao, quay mãi trong giấc mơ của mình.

Ngay từ đầu, nếu Cobb nhìn thấy đỉnh, anh ấy biết nó là thật. Ảnh: Cine Maniac

Celia Pronto, Giám đốc điều hành của công ty London, nói rằng kỳ nghỉ sẽ khiến khách du lịch miễn nhiễm 100% với nCoV. Bạn sẽ không bị cô lập, cách ly hoặc cách ly hoàn toàn với người lạ. Tạp chí Healthline ước tính rằng 55% người có ít nhất một giấc mơ sáng suốt trong đời.

Anh Minh (theo Fox News)

    Leave Your Comment Here