Mount Royal cung cấp biệt thự giai đoạn đầu tiên

Hơn 1.000 khách hàng đến từ nhiều nơi khác nhau như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương và Đà Lạt. Hơn 70% biệt thự trong giai đoạn đầu của dự án Mount Royal (8,8 triệu đồng mỗi mét vuông, đã bao gồm VAT) đã được đặt hàng.

Là một phần của dự án Royal Shanhaihai City, ngoài việc “kế thừa” các cơ sở đẳng cấp thế giới, các nhà đầu tư đã tạo ra một dự án đặc biệt có tiêu chuẩn cao hơn các cộng đồng hiện có. Ne cũng có một khu vực sinh hoạt riêng trong khu nghỉ mát bên bờ biển Mũi Né-Phan Thiết. Sea Links City là một khu phức hợp khách sạn đẳng cấp thế giới đã đầu tư rất nhiều vào cảnh quan và cơ sở hạ tầng. Dân số có diện tích 170 ha và giáp biển. Dự án bao gồm hơn 300 biệt thự sang trọng, sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn năm sao 200 sao, tòa nhà chung cư cao cấp 557 căn (nhìn ra biển), một ngọn đồi từ Royal Hill và 172 biệt thự tư nhân và Các cơ sở khác, như spa, nhà hàng, sân thượng quán cà phê, phòng tập thể dục, công viên xanh …

Liancheng trên biển được coi là một trong những khu nghỉ mát tiềm năng. Châu Á. Đặc biệt, Sân Gôn Sea Links được công nhận là Sân Gôn Liên kết tuyệt vời tại Việt Nam và Thử thách Châu Á.

Khách hàng đã ghé thăm các dự án Sea Links City và Royal Hill bằng xe địa hình.

Trong thời gian này, khách tìm thấy Royal Hill. Lễ ra mắt dự án Sea Links City tại Mũi Né-Phan Thiết.

Từ bờ biển, góc của thành phố Sea Links.

Từ Sân Gôn Sea Links, khách sạn năm sao – Sea Links Hotel Beach. — Một góc của Thành phố Hailian nhìn từ nhà câu lạc bộ .

Thành phố Hailian với khung cảnh biển .

Lỗ 7, một trong những sân golf đẹp nhất trong Sân Gôn và Câu lạc bộ Đồng quê Hailian.- — Một góc của sân golf Sea Links.

Triển vọng chung của dự án Royal Hill.

Liên hệ: Bất động sản SAPro, Số 6, Nam Quốc Cang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh-Điện thoại: 08,3925 1178-Hotline: 08 3925 8899

(Nguồn: SAPro)

    Leave Your Comment Here