Lãi suất của Dongtanglong-Anlu là 0%

Ngoài các chính sách tài chính ưu đãi, bộ phận phát triển kinh doanh của TLH cũng đã thực hiện kế hoạch “mua một ngôi nhà sang trọng và kiếm tiền”, cung cấp cho khách hàng nhiều quà tặng có giá trị. Do đó, người mua biệt thự chỉ có thể nhận được tối đa 50 phần thưởng vàng và 25 vàng trong phân khúc nhà phố. Ngoài ra, tất cả khách hàng sẽ nhận được phí quản lý hai năm và gói rút tiền với tổng giá trị lên tới 500 triệu đồng.

Đại diện của TLH cho biết chính sách này được đưa ra để hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn Covid-19 và giúp nhiều thế hệ gia đình, gia đình trẻ và thậm chí cả những người độc thân có không gian sống xanh và trong lành.

“Trước những khó khăn do Covid gây ra, chúng tôi đã có một tác động như vậy. Chúng tôi hy vọng sẽ vượt qua khó khăn này. Ông nhấn mạnh rằng đây cũng là cơ hội để chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn tới những khách hàng chọn sản phẩm bất động sản của Dongtanglong-Anlu. …

Tổng quan về dự án Dongtanglong-A Loc nhìn từ trên cao .

Dongtanglong-A Loc là một trong những khu vực đẹp nhất của trung tâm thành phố Dongtanglong ở Quận 9. Khu vực này rộng khoảng 20.750 mét vuông , Bao gồm 143 nhà phố và biệt thự có vườn, được thiết kế như tầng một, hai tầng và một gác xép, với diện tích từ 100 mét vuông đến 160 mét vuông. Theo bộ phận phát triển kinh doanh của TLH, Đông Tang Long-An Lộc Ngôi nhà trong là hoàn toàn hợp pháp và các bước cuối cùng đang được hoàn thiện để chuẩn bị giao cho khách hàng vào quý IV năm 2020. Khu vực biệt thự trong dự án đã hoàn thành tổng diện tích xây dựng.

Quận cũng liền kề với một loạt các dịch vụ công cộng, không gian xanh, ví dụ 7 ha hồ kiểm soát, 13 ốc đảo công viên, 18 tòa nhà nội bộ, như trường học, bệnh viện, sân thể thao … Dự án được các nhà đầu tư đánh giá với mức giá cạnh tranh, bởi vì mặc dù thị trường có dấu hiệu bình tĩnh vào thời điểm này, nhưng Các phân khúc thị trường khác trong khu đô thị Đông Tang Long ở quận 9 đã tăng khoảng 35% đến 40%. Sau khi dịch bệnh kết thúc, thị trường bất động sản sẽ hoạt động trở lại và dự án sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư hơn “, đại diện TLH cho biết. -Tan An-Liên hệ:-Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty TNHH Thương mại Bất động sản TLH-Hotline: 0906 77 66 88-Website: www.dongtanglonganlTube

    Leave Your Comment Here