Cơ hội đầu tư vào các chung cư cao cấp dọc theo Hồ Tây

Hồ Tây được coi là biểu tượng của hội nhập, duy trì sự phát triển thịnh vượng và mang lại sự thịnh vượng, thịnh vượng và hòa bình cho người dân trong khu vực. Nhiều chuyên gia phong thủy tin rằng nơi này có những đường vân rồng và là vùng đất của “Rồng hổ” nằm ở Tanglong-Hà Nội, là nơi đẹp nhất ở Hà Nội. Do đó, mong muốn của nhiều người là sở hữu một ngôi nhà bên hồ Tây. Các dự án gần khu vực cũng đã thu hút nhiều nhà đầu tư.

Theo kế hoạch của thành phố Hà Nội, Hồ Tây sẽ trở thành trung tâm dịch vụ văn hóa – du lịch thủ đô. Ngoài vị trí độc đáo của Phong Thủy, lập kế hoạch đồng thời và giao dịch thuận tiện, đất Tây Hồ có tiềm năng phát triển rất lớn.

– Tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của Hồ Tây từ Chung cư Dongxihu. Trang web: www.orientalwestlake.vn

Theo các chuyên gia, do sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng, khu vực Hồ Tây sẽ có sự tăng trưởng trong vài năm tới và trở thành “khu vực hành chính đặc biệt mới của thủ đô”. Đô la Mỹ “, và là thủ đô, là nơi đặt hệ thống giáo dục nổi tiếng ở các trường đại học hàng đầu và nhiều bệnh viện lớn.

Đây là khu vực thu nhập cho thuê căn hộ đầu tiên. Giá luôn cao hơn các khu vực khác do nhu cầu sống trong môi trường xanh và trong lành. , Gần mặt hồ của khách hàng hạng sang, chuyên gia nước ngoài, nhà ngoại giao …

Tổng quan về tòa nhà Oriental West Lake do BRG-Việt Nam đầu tư vào nhóm dịch vụ kinh tế đa ngành đầu tiên nằm cạnh Hồ Tây tại số 174 Lac Long Quan-Connection City Trung tâm và các động mạch của cầu Nhật Tân, dễ dàng tiếp cận thành phố. Các nhà đầu tư của Theoo, dự án đã thu hút nhiều khách hàng, nhờ vị trí đẹp và thiết kế hiện đại của căn hộ.

Không gian sống cao cấp được trang bị nổi tiếng. Thiết bị cao cấp của thương hiệu.

Thiết kế thông minh, tất cả các phòng khách và phòng ngủ trong căn hộ đều được trang bị cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành ở Hồ Tây. Công ty đã đầu tư vào thiết bị từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, như bếp Cata và máy hút mùi (Tây Ban Nha), hệ thống điều hòa không khí Trane (Mỹ), sàn gỗ công nghiệp (Đức).

Diện tích căn hộ rộng từ 55 đến 116 mét vuông, có từ một đến ba phòng ngủ. Mỗi phòng chỉ có 7 đến 9 căn hộ. Westlake được trang bị 3 thang máy tốc độ cao hiện đại của công ty nổi tiếng thế giới ThyseenKrupp.

Nhà bếp rộng rãi và thoải mái được trang bị bếp âm thanh và hương vị Cata (Tây Ban Nha) và các thiết bị cao cấp khác. Trung tâm giao dịch Anfu hotline là 088 659 5588 .

Ngoài ra, các nhà đầu tư vào dự án Oriental West Lake vẫn đang xây dựng vườn, lối đi trên cao với chậu hoa, cây cảnh, cỏ xanh, khu vực nghỉ ngơi … Dự án có hệ thống ngân hàng và trung tâm giải trí đáp ứng nhu cầu của người dân.- — Nhân dịp bán số lượng căn hộ hạn chế, Oriental Weslake có chính sách đặc biệt dành cho những khách hàng mua căn hộ này. Cam kết lợi nhuận ba năm lên tới 500 triệu đồng, quản lý miễn phí và 12 tháng phí đỗ xe. Người vay sẽ nhận được SeABank Hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ cao nhất trong vòng 18 tháng, với lãi suất 0%. Người mua chỉ cần trả 30% để có chỗ ở ngay lập tức.

Tất cả người tham gia vào sáng ngày 1 tháng 12 năm 2018 Khách hàng tại lễ khai trương số 174 Đông Tây Hồ, Lạc Long Quan, Tây Hồ lúc 8:30 sẽ nhận được những món quà giá trị từ các nhà đầu tư.

Huế

    Leave Your Comment Here