Mẹo để tăng chiều cao của xe khách thông qua kích thước tiêu chuẩn

Theo nữ huấn luyện viên, cơ ngực là những mô mỡ, vì vậy chúng chỉ có thể đóng vai trò nghịch ngợm, không làm tăng vóc dáng. Nhưng bạn có thể ăn kiêng hoặc ăn thực phẩm làm tăng kích thước ngực của bạn. Vân Anh tập trung vào việc sử dụng các món ăn bổ dưỡng, như đu đủ nấu chín, gà hầm hạt sen, hầm thịt bò bí ngô, hầm chân heo …

bữa ăn cho ngày huấn luyện viên. Ảnh: Đ.A

Ngoài ra, nó còn được kết hợp với bưởi, bơ, cà chua, đu đủ và các loại nước ép khác. Nó rất giàu vitamin và giúp ngực không bị chảy xệ hoặc biến dạng. Theo huấn luyện viên, vitamin A trong đu đủ sẽ giúp cơ thể tổng hợp các hợp chất với tác dụng làm săn chắc và mở rộng nang vú. Các vitamin E trong cà chua thúc đẩy tăng trưởng và tăng tính đàn hồi của mô vú.

Chế độ ăn uống hàng ngày của Vân Anh:

– Trước khi thức dậy, cô thường bắt đầu các bài tập kéo dài nhẹ nhàng, chẳng hạn như các bài tập kéo dài. Sau đó, cô uống một cốc mật ong chanh, có lợi cho đường tiêu hóa, thanh lọc cơ thể.

– Phương pháp của cô như sau: Trộn một thìa mật ong và một thìa nước cốt chanh vào một cốc nước chanh nóng. Bạn có thể cho mật ong và chanh đào vào mật ong trong lọ thủy tinh ngâm nó trong tủ lạnh và sử dụng mỗi sáng. Uống hỗn hợp này mỗi ngày sẽ giúp làm sạch ruột và giảm mỡ thừa. Theo kinh nghiệm của Vân Anh, sau khi sử dụng nước chanh mật ong trong một năm, cơ thể khỏe mạnh, ít ốm, ngủ ngon hơn và làn da mịn màng hơn.

Bạn có thể ngâm mật ong và chanh đào trong lọ thủy tinh. Và đặt tủ lạnh để sử dụng. Ảnh: Đ.V

– Cô ấy không ăn ngay sau khi thức dậy, vì vậy cơ thể ăn tỉnh táo giúp hấp thụ chất dinh dưỡng một cách tốt nhất. Bữa sáng nên có đầy đủ protein, carbohydrate và khoáng chất. Các loại thực phẩm phổ biến nhất là bánh mì, trứng, sữa, chuối và một vài lát bơ xanh. Đối với các huấn luyện viên, bữa sáng và bữa trưa là hai bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Sử dụng súp rong biển, cá hồi và gạo. Sau khi ăn được 20 phút, Vân Anh đã ăn một hũ sữa chua ít đường để hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn. Ba giờ sau bữa trưa, đó là một bữa ăn nhẹ nhỏ. Cô ăn một ít hạt điều và một quả chuối.

– Gà trắng và thịt bò là hai loại thực phẩm giàu protein, thường không nhiều chất béo. Nó được kết hợp với các loại rau xanh như bông cải xanh, bầu và củ. Bữa ăn cuối cùng trong ngày là một cốc sữa nóng không đường để giúp bạn chìm vào giấc ngủ. Ảnh: VA

Vân Anh dành 3-4 lần một tuần để đến phòng tập thể dục. Nữ huấn luyện viên chia sẻ rằng tập thể dục thường xuyên giúp cô đạt được vóc dáng ngày càng hấp dẫn. Sức khỏe trái tim của anh ấy và duy trì một vóc dáng phù hợp thúc đẩy tập thể dục nhịp điệu.

Đoàn Văn Anh hiện đang là huấn luyện viên của một số câu lạc bộ thể thao. Anh ấy sinh năm 1991 và sống ở Hà Nội. .

Khánh Ly

    Leave Your Comment Here