Khu trung tâm quận 2 của thành phố Suan dọc theo sông giữa Sài Gòn

Khu đô thị của thành phố Sui nằm trên tuyến đường chính của Quốc lộ 1A, trong trung tâm hành chính của Quận 12, liền kề với Quận Đi, và được kết nối với trung tâm của Quận 1 bằng Tuyến 1. 4. Dự án lắp ráp tất cả các không gian sống xanh tiêu chuẩn, với các con sông ở hai bên, có thể giúp cư dân trong khu phố tận hưởng một cuộc sống kỳ nghỉ lý tưởng. Mỗi nhà phố có diện tích 120-180 mét vuông, với tầm nhìn ra sông. Ngoài ra, công viên có hàng ngàn cây xanh trải khắp thành phố giúp thị trấn Thới An trở thành ốc đảo mát mẻ ở trung tâm Sài Gòn.

Hai bên sát bờ sông và nằm bên Quốc lộ 1A. Thành phố Tuấn là một thành phố xanh hiếm hoi ở trung tâm Sài Gòn. Nó bắt gặp “những nơi gần nhất, cụ thể là hai bên đường và hai bên đường” . Giáo dục đồng thời với Trường Mầm non Hoa Mai, Trường Tiểu học Âu Việt, Trường Trung học Việt Âu, Trường Trung học Huỳnh Văn Nghệ … Do đó, giáo dục toàn diện về thể chất và tinh thần cho trẻ em địa phương. Cơ sở hạ tầng ở Tây Bắc đang phát triển mỗi ngày để giúp cư dân đi lại dễ dàng mà không phải lo lắng về khoảng cách hay thời gian.

Từ góc nhìn của dự án, cư dân có thể dễ dàng đi vào khu đô thị. Ngoài ra, Thành phố Tuấn chỉ cách Đại học Nguyễn Đại Khánh, Song Wanta và Bến xe Ansu 3 phút. Cơ sở hạ tầng là điên rồ. Do đó, hệ thống quốc lộ 1A đang được nâng cấp để tạo thành Đường cao tốc Pan-Asian, Trạm xe buýt Ansu, Tuyến tàu điện ngầm số 2, Tuyến tàu điện ngầm số 4 và Cầu sông Vam Thuat nối liền với Vả để giúp Thới. Một thành phố có thể dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm và các cộng đồng lân cận.

Đường dây nóng: 0976 222 248-0838 83 0959. Trang web: diaocradar.com/thoi-an-city.html

Đây là một dự án hiếm hoi có vị trí vàng đẹp ở Sài Gòn, hướng ra sông hai bên, với cơ sở hạ tầng đồng bộ. Đây được coi là một dự án giá trị gia tăng trong tương lai gần Nền tảng. -Có nhiều yếu tố thuận lợi, nhưng nhà phân phối độc quyền dự án Radar-Thời An Thành của công ty bất động sản cho biết, giá đất của nhà phố trong dự án mỗi bên vượt quá một tỷ đồng. Mức giá cạnh tranh này có thể đáp ứng nhu cầu nhà ở của khách hàng sống ở trung tâm các thành phố lớn.

Tại buổi khai trương dự án khối đẹp nhất tại Thời An City-Radar, một công ty bất động sản trong thành phố, có chính sách ưu đãi cho khách hàng, bao gồm tặng một đồng vàng SJC và hai đồng vàng khi mua tiền gửi bất động sản. SJC Gold đã thanh toán nhiều lần trong vòng 6 tháng khi ký hợp đồng. -hộp thư

    Leave Your Comment Here