Một khu dân cư xanh “ mở rộng ” ở phía Nam Sài Gòn

Ở phía nam thành phố là một nơi thoáng mát với không khí trong lành từ cửa sông Cần Giờ (nơi có nhiều sông hồ). Do đó, theo kế hoạch tổng thể đã được phê duyệt, quận Pyeongchang sẽ trở thành “vành đai xanh” của thành phố, với nhiều công viên, sân golf, hồ và ao, và cảnh quan giải trí. Tuy nhiên, khu dân cư của biệt thự xanh Đại Phúc được bao quanh bởi ba kênh chính: Kênh Bà Tánh, Kênh Công Chi và Kênh Ông Lớn. Do đó, nơi này thừa hưởng một môi trường mát mẻ và mát mẻ. -Vị trí của khu dân cư Biệt thự xanh Dafu. -Không chỉ thiên nhiên được ưa chuộng, nhưng khu dân cư của Biệt thự xanh Dafu cũng được ưa chuộng như một địa điểm giao thông lý tưởng gần khu vực giữa Pyeongchang và Quận 8 và băng qua đường Hongxing (Đường mở rộng Nguyễn Sam Phúc). Dọc theo con đường này, nó chỉ cách dự án đến trung tâm và khu vực 1 khoảng 3,5 km, và mất khoảng 7 phút đi xe máy.

Sự gần gũi của thành phố Phú Mỹ Hồng mang đến sự thuận tiện cho các khu dân cư của thành phố. Biệt thự xanh Dafu được hưởng lợi từ tất cả các tiện ích xã hội được đầu tư một cách rộng rãi và có hệ thống. Ví dụ: trung tâm tài chính và kinh doanh quốc tế, trường mẫu giáo của các trường đại học trong và ngoài nước (RMIT, Đức Thắng), bệnh viện thành phố lớn (Phap Việt, Tam Đức) hoặc siêu thị (CoopMark, Lotte Matt), trung tâm văn hóa, giải trí và mua sắm … — Khu dân cư biệt thự xanh Dafu được đầu tư bởi Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Dafu. Kể từ khi thành lập năm 1995, đây là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Sau gần 20 năm kinh nghiệm, bộ phận đã có những tiến bộ vững chắc thông qua các dự án ở các khu vực như Bình Thành, Thủ Đức, Bình Chánh và Nha Be, và củng cố vị trí của mình tại Thành phố Hồ Chí Minh. — Triển vọng của dự án trong ngày .

Tổng diện tích của công ty Dapuke là 28 ha, và các thủ tục pháp lý đã được hoàn thành (quyết định giao đất, hoàn thành kế hoạch phát triển 1/500). Thuế đất, sổ đỏ, v.v.), đầu tư cơ bản vào cơ sở hạ tầng (thủy điện, chiếu sáng, viễn thông, v.v.). Ngoài ra, công ty cũng đã đầu tư xây dựng các dự án công cộng như công viên xanh, sân tennis, nhà trẻ, trường tiểu học, trung tâm mua sắm, vv ……. Tổng số biệt thự và nhà liền kề là 894 căn hộ với phong cách kiến ​​trúc hiện đại nhưng vẫn hài hòa với cảnh quan thiên nhiên. Đặc biệt, mô hình của khu nghỉ dưỡng liền kề áp dụng thiết kế thực tế và sang trọng và tối ưu hóa ánh sáng. Không gian ở đây trở nên thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên, khiến chủ nhân cảm thấy thư thái sau khi làm việc.

Do vị trí ưu việt và thiết thực, dự án khu dân cư Đại Phúc Xanh được nhiều khách hàng và chuyên gia đánh giá là một trong những cộng đồng chất lượng cao của thành phố. Dự án có tiềm năng lớn và đã góp phần vào sự thịnh vượng của Nam Sài Gòn.

Ông Nguyễn Văn Thành hiện đang sống trên đường N4, khu dân cư biệt thự xanh Đại Phúc, và hiện đang được sử dụng cho cơ sở hạ tầng, vỉa hè, chiếu sáng và phủ xanh. Ngoài ra, hệ thống an toàn ở đây cũng rất chuyên nghiệp, có thể đảm bảo an toàn 24 giờ, sạch sẽ và luôn giữ sạch sẽ và thông gió.

Làm việc ở quận đầu tiên, nhưng chọn Dyfuke Green Villa làm nơi lắp đặt. Ngoài ra, đường đến trung tâm chính rất gần. Dự án cũng cung cấp trường tiểu học, trường trung học và mua sắm cho tất cả cư dân sống ở đó. Trung tâm và công viên xanh. “Gia đình tôi có sự hỗ trợ của Công ty Dafu để mua nhà và trả lãi cho khoản vay ngân hàng năm đầu tiên. Không gian ở đây yên tĩnh, ồn ào và không khí trong lành có thể giúp cả gia đình thư giãn sau giờ làm việc. Làm việc, học tập”, Mr. . Nói rõ ràng ..

Matton

    Leave Your Comment Here