Các bài học tiếng Hàn miễn phí cho giáo viên và học sinh

Khóa học do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Trung tâm Hàn ngữ (Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM) tổ chức.

“Đây là chương trình thử nghiệm, nếu thành công chúng tôi sẽ tiếp tục. Ông Nguyễn Hữu An, Phó trưởng phòng Quản lý du lịch, Sở Du lịch TP.HCM cho biết:” Khách du lịch Hàn Quốc là một trong ba thị trường quốc tế. tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong ảnh, đoàn du khách Hàn Quốc đến thăm TP. Ảnh: Thu Ngân

Các lớp từ sơ cấp đến trung cấp, mỗi lớp có khoảng 30 học viên, tổng số 120 học viên. Thời gian học bắt đầu vào khoảng 5 giờ chiều. Vào các đêm thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu. Khóa đầu tiên dự kiến ​​khai giảng vào ngày 10/11.

Khóa học sẽ được xuất bản bởi Bộ Văn hóa và Thể thao Hàn Quốc. Sinh viên sẽ dành 10% thời gian học tập trong khi trải nghiệm các lễ hội Hàn Quốc, giao lưu văn hóa nghệ thuật và các hoạt động khác.

Các hướng dẫn viên có nhu cầu học tiếng Hàn có thể liên hệ với Chi nhánh Hướng dẫn viên Thành phố Hồ Chí Minh để đăng ký. Sinh viên theo học ngành hướng dẫn viên du lịch có thể liên hệ với trường để đăng ký số của mình.

Theo ông An, từ năm 2015, Hàn Quốc là một trong ba thị trường du lịch quốc tế lớn. “Khi dịch Covid-19 được kiểm soát, thị trường sẽ tiếp tục phát triển. Đồng thời, thành phố hiện chỉ có 44 hướng dẫn viên quốc tế nói tiếng Hàn”, ông Ẩn nói. Sức mạnh này đang có xu hướng giảm. Vì một số hướng dẫn viên lớn tuổi sẽ không tiếp tục hành nghề. Những sinh viên học rất ít ngoại ngữ (không phải tiếng Anh) hiếm khi chọn trở thành hướng dẫn viên du lịch.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, cho biết tại thời điểm này. Những phát triển mới nhất của ngành du lịch cho phép lực lượng hướng dẫn viên du lịch tập trung nâng cao trình độ ngoại ngữ, thúc đẩy điều chỉnh cơ cấu và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Năm 2019, Thành phố Hồ Chí Minh đón gần 9 triệu lượt khách du lịch quốc tế. Trong số đó, hơn một triệu khách du lịch đến từ thị trường Hàn Quốc. Thành phố hiện có 5.666 hướng dẫn viên, trong đó có 3.456 hướng dẫn viên quốc tế.

    Leave Your Comment Here