Chung cư TÂY NGUYÊN Nguyễn điều chỉnh giá

TÂY là một tòa nhà có tổng diện tích xây dựng 48.976 mét vuông. Trên mảnh đất thuộc sở hữu của công ty trong một thời gian dài, phong cách kiến ​​trúc châu Âu được kết hợp với phong cách cổ điển của Pháp. Dự án rất thuận tiện, tọa lạc tại Than Phu 104 ở phía đông Hà Nội, chỉ cách Nga Từ So 3 km, ở ba bên đường. Người dân ở vùng Tây Bắc được hưởng cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện, như Nguyễn Trãi-Trần Phú, thành phố Morao, đường Lê Văn Lương, đường sắt thành phố gần đó và các tuyến đường chính khác. Tòa nhà WestminsterA gần với các bộ phận giao thông và công trình công cộng của các trường đại học lớn. Một vài phút đi bộ từ cư dân có thể đến vườn, công viên, sân vận động, chợ, siêu thị, trường học, trung tâm mua sắm, văn phòng hành chính và các cơ sở khác. .

Được thiết kế theo tiêu chuẩn cao, có hai khối 21 tầng và 25 tầng với 3 tầng hầm được kết nối với nhau. Dự án bao gồm nhiều tiện ích như căn hộ cao cấp, văn phòng, trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán cà phê, khu vui chơi trẻ em và khu vực công cộng.

Ngoài ra, dự án còn được trang bị hệ thống thiết bị cao cấp, bao gồm 7 thang máy tốc độ cao của Nhật Bản, hệ thống cung cấp điện khẩn cấp cho toàn bộ tòa nhà, giám sát an ninh, báo cháy tự động, hệ thống cung cấp khí tập trung, hệ thống chiếu sáng thông minh … Lịch thanh toán của dự án rất linh hoạt và có thể được thanh toán thành 7 đợt. Vào ngày Cách mạng tháng Tám và Ngày Quốc khánh 2 tháng 9, các nhà đầu tư đã hợp tác với các tổ chức phát hành để trực tiếp cung cấp cho khách hàng giảm giá khi mua căn hộ. Thời gian này kéo dài đến ngày 10 tháng 9.

Khách hàng muốn mua căn hộ, vui lòng liên hệ với ba nhà phân phối chính thức tại đây.

(Nguồn: Công ty cổ phần COMA 18)

    Leave Your Comment Here