Khu mua sắm Royal Town

Dự án được đầu tư bởi ông Lê Hoàng Vũ và Hoàng Gia Co., Ltd. Dự án kết nối khu vực với các tiện ích có sẵn trong trung tâm thành phố: chợ, kho gạo lớn nhất khu vực, khu công nghiệp, trung tâm mua sắm, làng hoa Sa Đéc, bệnh viện, trường học … (trong bán kính 2 km) .

Biệt thự cao cấp. Royal Town, khu thương mại cao cấp, kết hợp nhiều tiện ích tiện lợi và được lên kế hoạch đồng thời. Nhà phố và biệt thự có diện tích từ 80 đến 300 mét vuông. Mỗi biệt thự được thiết kế với Baywindow với kính trong suốt và khu vườn.

Nhà phố thương mại.

Khách hàng sẽ có được bản vẽ kiến ​​trúc và xây dựng một ngôi nhà hoặc biệt thự. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được sổ đỏ sau khi ký hợp đồng và nhận 70% hỗ trợ vay từ ngân hàng.

Nhà phát triển dự án là Hoàng Gia Co., Ltd. Ngoài ra, công trình được thiết kế hiện đại bởi Architecture TV-TK-XD. Dự án mở cửa 24/7. -Những người liên hệ: Huang Ta Co., Ltd., Số 44, Ruan Ta Thanh, Shatian Town, Shadow Town, Tong Tháp Province-Hotline: 0938 14 76 78 (M.Xa) -0949 95 96 97 (M. Dung) -Website : Http: //www.lesvilla.com.vn/

(Nguồn: Công ty TNHH Hoàng Gia)

    Leave Your Comment Here