Ra mắt dự án Eurowindow River Park với nhiều ưu đãi

Các nhà đầu tư vào khu đô thị cao cấp Châu Âu Wind River Park đã chính thức ra mắt dự án tại Hà Nội vào ngày 19/11, mang lại nhiều lợi ích và quà tặng miễn phí. Cụ thể, khách hàng ký hợp đồng mua bán trong khoảng thời gian từ ngày 6 đến 30 tháng 11 sẽ có thể được giảm 4% giá căn hộ trước khi khấu trừ thuế giá trị gia tăng. Nếu nhà đầu tư trả trước 95% giá trị căn hộ khi ký hợp đồng mua bán, anh ta có thể trả phụ phí 5% giá trị căn hộ trước VAT. Cơ hội trúng xổ số đã giành được nhiều giải thưởng, bao gồm xe máy Vision, 5 lò vi sóng Sharp, 10 nồi cơm điện Sharp và 20 phiếu giảm giá. Bạn có thể được giảm giá 15% tại MeLinh Plaza, có giá trị đến ngày 31/12. Hợp đồng mua bán căn hộ từ ngày 6 tháng 11 năm 2017 đến ngày 31 tháng 3 năm 2018 sẽ tham gia rút thăm may mắn vào ngày 31 tháng 3 năm 2018, với tổng giá trị hơn 650 triệu đồng. Các giải thưởng bao gồm một chiếc xe Honda City trị giá 550 triệu đồng, 15 lò vi sóng Sharp, 10 bếp điện Sharp và 10 phiếu mua hàng nội thất tại MeLinh Plaza.

Dự kiến ​​Cửa sổ Công viên Châu Âu sẽ được đồng bộ hóa với khu vực đô thị. , Hiện đại, đầy đủ dịch vụ, tiện ích. Chi tiết về kế hoạch khuyến mãi ở đây.

Eurowindow River Park nằm ở vị trí đắc địa với cơ sở hạ tầng phát triển tại khu vực Tongan của Hà Nội. Dự án hướng đến người mua thực sự, đặc biệt là các gia đình trẻ và cung cấp nhà ở giá rẻ cho hầu hết cư dân.

Căn hộ Eurowindow River Park cung cấp các căn hộ giá cả phải chăng với mức giá 16,5 triệu đồng mỗi mét vuông, hơn một tỷ euro. Chính sách của ngân hàng là hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi trong vòng 25 năm. Với chính sách cho vay này, các gia đình có tổng thu nhập hàng tháng khoảng 14 triệu đồng có thể sở hữu một căn hộ trong Eurowindow River Park.

Dự án nằm gần cầu Đồng Trù ở Tongan, nên có thể dễ dàng chuyển đến trung tâm Hà Nội. Trong những ngày tới, việc xây dựng thêm 4 cây cầu bắc qua sông Hồng và Dương sẽ giúp Đông Anh dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

Căn hộ Eurowindow River Park hướng đến các gia đình trẻ. — Giá thấp, nhưng Eurowindow River Park vẫn cung cấp một khu đô thị hiện đại với tất cả các tiện ích công cộng. Dự án được phát triển bởi Eurowindow Holding Group. Thương hiệu này đã phát triển nhiều dự án bất động sản cao cấp tại Việt Nam và Nga. Danh tiếng của thương hiệu đảm bảo rằng cư dân tương lai của Eurowindow River Park sẽ có không gian sống chất lượng cao.

Khu đô thị được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại và sang trọng, có các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, với diện tích từ 67 mét vuông đến 90 mét vuông, với tầm nhìn ra Sông Hồng, hồ bơi và công viên xanh. Phòng ngủ có cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên. Phòng khách và nhà bếp áp dụng thiết kế thông minh và linh hoạt để tối đa hóa tính thực tế và đảm bảo không gian mở. Toàn bộ dự án lắp đặt cửa hiện đại Eurowindow có độ bền, kín khí, cách âm, cách nhiệt cao và tiết kiệm năng lượng, mang đến cho cư dân một không gian sống chất lượng cao và yên tĩnh. -Khách hàng quan tâm đến dự án, vui lòng liên hệ với đại lý nắm giữ Eurowindow: Phu Tai Land (0941285588), Cenland (0931858186) hoặc Đất xanh phía Bắc (0914429191). Một hệ thống dịch vụ đầy đủ và các tiện ích công cộng đã được đầu tư vào các siêu thị lớn, khu vườn trên bầu trời, bể bơi bốn mùa, spa thể dục, khu vui chơi trẻ em và khu vườn xanh. , Nhà hàng, trường mẫu giáo, nhà trẻ … Mỗi tòa nhà đều được trang bị thang máy tốc độ cao hiện đại, camera giám sát 24 giờ và chỗ đậu xe rộng rãi.

Toàn Phát

    Leave Your Comment Here