Hành khách muốn phi công trả lời

Nhiều hành khách sợ bay vì nhiều lý do. Do đó, nhiều phi công và tiếp viên hàng không trên khắp thế giới thường chia sẻ kinh nghiệm và thông tin của họ với khách hàng. Họ luôn cố gắng giải thích và khiến mọi người cảm thấy rằng du lịch bằng máy bay là một điều thú vị.

Mặt sáng liệt kê các câu hỏi phổ biến của khách hàng và câu trả lời thí điểm. -Nếu một người bị dị ứng hoặc có vấn đề về thực phẩm, sẽ luôn có một phi công trên máy bay, và chế độ ăn uống của hai phi công thường sẽ khác nhau. Ảnh: Bright Side .

Mọi người sẽ vào buồng lái như thế nào nếu cửa bị khóa bên trong?

Nếu cần thiết, tiếp viên hàng không không có mã đặc biệt để mở cửa buồng lái. Mã này được đưa ra trước khi chuyến bay cất cánh. Nếu phi công phát hiện ra rằng người đứng trước cửa buồng lái không phải là tiếp viên hàng không, anh ta sẽ bị nhốt bên trong. Vào thời điểm đó, ngay cả với mật khẩu, người lạ không thể vào buồng lái.

Phi công có thể mọc râu, vòng mũi và môi không? –Câu trả lời là không. Lý do là râu, râu, khuyên hoặc đồ trang sức có thể khiến phi công đeo mặt nạ oxy do nhầm lẫn. Do đó, họ nên cạo râu thường xuyên để có khuôn mặt mịn màng. Nếu bạn không ngoan ngoãn, nó sẽ ảnh hưởng đến phi công trong trường hợp khẩn cấp và máy bay có thể gặp tai nạn.

Nếu máy bay đang bay thì sao? Trên thực tế, rất hiếm khi toàn bộ động cơ máy bay tắt cùng một lúc. Ngay cả trong trường hợp này, phi công vẫn có thể khởi động lại máy bay và làm cho máy bay hạ cánh bình thường. Vụ án nổi tiếng nhất trong lịch sử hàng không là vào năm 1982, khi một chiếc Boeing 747 bay qua đảo Java, Indonesia. Sau khi đến miệng núi lửa, động cơ không hoạt động do ảnh hưởng của mây. bụi bặm. Phi hành đoàn đã buộc phải hạ cánh tại một sân bay gần đó, với 263 hành khách an toàn.

Vì lý do an toàn, phi công đã phải cạo râu. Ảnh: Mặt sáng .

– Mặt nạ oxy cung cấp oxy trong bao lâu?

Thời gian trả lời là 10 đến 15 phút. Thời gian này là đủ để phi công hạ cánh máy bay lên độ cao mà hành khách có thể thở bằng mũi như bình thường. Mặt nạ thí điểm sẽ hoạt động lâu hơn khi cần hạ cánh mà không mất tập trung. Trước mỗi chuyến bay, họ luôn kiểm tra xem mặt nạ có hoạt động tốt không.

Phi công ngủ trong buồng lái hay ở nơi khác?

Theo một cuộc khảo sát thông cảm, khoảng 50% phi công ngủ thiếp đi trong chuyến bay. Tuy nhiên, máy bay hiện đại hiện đang hoạt động ở chế độ tự động và kiểm soát không lưu đòi hỏi phi công phải giữ liên lạc với họ.

Trên các chuyến bay dài hơn, mỗi chuyến bay có thể có 2-3 phi công làm việc luân phiên. Vào thời điểm đó, mọi người đều có thời gian để ngủ và nghỉ ngơi trong một căn phòng đặc biệt.

Trên thực tế, có rất ít bốn loại động cơ máy bay bị hỏng giữa không trung. Ảnh: Không tệ.

Khi một đứa trẻ được sinh ra trên máy bay, nó sẽ trở thành công dân ở nước nào?

Trẻ sơ sinh có thể trở thành công dân của quốc gia nơi có hãng hàng không. Người mẹ sử dụng dịch vụ, quốc gia nơi đứa trẻ được sinh ra hoặc điểm hạ cánh của máy bay. Trong nhiều trường hợp, các hãng hàng không sẽ tặng cho trẻ em một món quà may mắn: họ có các chuyến bay miễn phí suốt đời trên các tuyến đường của họ.

Các phi công có thích tiếp nhiên liệu cho hành khách không?

Câu trả lời là có. Khi tiếp viên thông báo rằng máy bay đã hạ cánh thuận lợi và hành khách cùng lúc vui vẻ, họ sẽ thích nó. Nhiều phi công thậm chí còn đứng ở lối ra để chào các tiếp viên. Bạn có thể cảm ơn họ hoặc cung cấp cho họ đồ ngọt. Phi công thích tất cả .

Anh Minh

    Leave Your Comment Here