Khu nghỉ dưỡng Tân Viên

Dự án được đầu tư bởi Archi Invest và được thiết kế bởi Vnkientruc, Greenscape (Việt Nam) và Bestex (Nhật Bản). Nó sẽ bao gồm các biệt thự vườn nằm trên một con dốc thoai thoải trước dãy núi Tân Viên, với tầm nhìn ra hồ nước rộng 7,7 ha.

Triển vọng chung của dự án. Con đường của biệt thự được lát đá. Sự kết hợp của thảm thực vật phong phú và cây cọ cao tạo nên sự thanh lịch và sang trọng. Các địa điểm và cảnh quan công cộng được đầu tư đồng thời với hệ thống khuôn viên xanh và các cảnh quan nhỏ thường được hỗ trợ. Các khu vực chức năng khác bao gồm bến cảng, chòi câu cá, sân golf, sân bóng rổ, bóng chày, cầu lông, nhà hàng … toàn bộ khu vực này an toàn 24 giờ một ngày. Nước ngầm đã được xử lý cẩn thận. Và cung cấp nước sạch. Hệ thống điện cho dự án xuất phát từ lưới điện quốc gia được kết nối trực tiếp với trạm biến áp của chính dự án. Hệ thống đường dây điện được thiết kế hoàn toàn trong nền.

Khách hàng cũng cung cấp dịch vụ quản lý sự không hoạt động của biệt thự và chia sẻ lợi nhuận với chủ sở hữu biệt thự (Thời gian thông minh). – Thian

    Leave Your Comment Here