Khu nghỉ dưỡng và Spa Hyatt Regency Đà Nẵng

Khu nghỉ dưỡng & Spa Hyatt Regency Đà Nẵng trải dài 650m dọc theo bờ biển đến Ngũ Hành Sơn, gần khu nghỉ dưỡng và sân golf 18 lỗ của Việt Nam và sân gôn và các công viên giải trí khác. Dự án được đầu tư bởi Đông Dương Land, tập đoàn bất động sản của Thủ đô Đông Dương. Đông Dương là một nhà đầu tư vào các dự án nổi tiếng ở khu vực miền trung như Nam Hải, Tháp Đông Dương và Liên kết Montgomery. Hyatt Hotels & Resorts (Hyatt Hotels & Resorts), một công ty con của Hyatt Hotels & Resorts, được quản lý .

Triển vọng dự án toàn cầu .

Dự án bao gồm 174 căn hộ và 27 biệt thự ba phòng ngủ sang trọng. Thiết kế tinh tế và hiện đại tạo ra một không gian sang trọng và tiện nghi. Phong cách ấn tượng kết hợp cuộc sống hiện đại và văn hóa truyền thống, thể hiện sự hài hòa trong từng chi tiết.

Khu căn hộ cao cấp được xây dựng ở phía bắc của dự án, với sân tennis, hồ bơi, nhà hàng và câu lạc bộ. Một căn hộ có diện tích 75 mét vuông, một phòng ngủ và một căn penthouse có diện tích hơn 200 mét vuông. Có 3 phòng ngủ ở tầng 6 và 12 của dự án. Khu vực của dự án là 27 biệt thự ở phía nam. Nó rộng 300 mét vuông, và mỗi tòa nhà nằm trên 500 mét vuông đất. Các biệt thự đều có hồ bơi và sân riêng nhìn ra biển. Một số biệt thự cũng có tầm nhìn ra Kulao Cham. Mỗi biệt thự có 3 phòng ngủ ở tầng hai, phòng khách rộng rãi, phòng ăn và bếp ở tầng một, còn phòng ngủ chính ở tầng hai.

Nội thất căn hộ. — Công dân Việt Nam sẽ có được quyền sở hữu vĩnh viễn khi mua căn hộ hoặc biệt thự tại Hyatt Regency Đà Nẵng. Khách cũng có thể chọn tham gia chương trình cho thuê căn hộ hoặc biệt thự do Hyatt Hotels quản lý.

Khách sạn và Spa Hyatt Regency Đà Nẵng sẽ cung cấp đầy đủ các tiện nghi đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Khách lưu trú tại khách sạn và chủ sở hữu căn hộ hoặc biệt thự có cơ hội nếm thử các món ăn đặc biệt trong nhà hàng, hệ thống quán bar hoặc thư giãn và tham gia các môn thể thao trong khu vực spa sang trọng. , Bể bơi và phòng đào tạo dự án.

Khách hàng mua lần này có thể được hưởng các lợi ích bao gồm giá ưu đãi đặc biệt và thẻ thành viên miễn phí của sân golf sân gôn tiêu chuẩn quốc tế (có thể được sử dụng ngay sau khi ký hợp đồng). -Hotline: 84-4-39461666 hoặc email và trang thông tin dự án hrdr@savills.com.vn; www.marbols chèresidences.com

(Nguồn: Savills)

    Leave Your Comment Here