Tòa nhà đẹp nhất Hà Nội, với thiết kế nội thất trị giá hàng triệu đô la

Chủ đầu tư dự án Lotte Center Hà Nội vừa ký hợp đồng cung cấp đồ nội thất cao cấp với EuroStyle. Do đó, tất cả các thiết bị trong nhà tại Trung tâm Lotte ở Hà Nội được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, như vòi hoa sen THG (Pháp) và Dornbracht (Đức), bồn tắm Kaldewei (Đức), sứ Kohler. (Hoa Kỳ). Tổng giá trị ước tính lên tới hàng triệu đô la. Thiết bị phòng tắm của dự án này được chia thành 3 bộ dụng cụ cơ bản, trong đó bộ sản phẩm do EuroStyle cung cấp có tổng giá trị cao nhất.

Loạt sản phẩm được lựa chọn bởi doanh nhân này thể hiện sự sang trọng và sang trọng của tòa nhà cao thứ hai của Việt Nam. Vòi thương hiệu THG được làm từ chất liệu pha lê Lalique, và vẻ ngoài rất ấn tượng và tinh tế.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa vàng 24k và pha lê Bình minh cộng hưởng với nghệ thuật xa xỉ của Pháp. Và không gian phòng tắm cao cấp sang trọng.

Kohler chìm – được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, với danh tiếng toàn cầu về đổi mới thiết kế và đổi mới công nghệ để cải thiện hiệu quả sử dụng.

Bồn tắm trong mỗi căn hộ đã được sử dụng gần 100 năm từ một thương hiệu Kaldewei của Đức được sản xuất với công nghệ hiện đại, sử dụng men thép 3,5 mm cho độ bền.

Hệ thống van của Dornbracht, Đức, đánh dấu lịch sử hơn 60 năm trong lĩnh vực phòng tắm cao cấp. Thiết kế các sản phẩm đa diện với bề mặt đa giác, chẳng hạn như các tinh thể quý được chế tác cẩn thận, phản ánh đầy đủ các khái niệm ánh sáng, màu sắc và kiến ​​trúc. EuroStyle cam kết cung cấp các sản phẩm của toàn bộ dự án theo kế hoạch vào cuối năm 2014. EuroStyle là một trong những nhà cung cấp nội thất phòng tắm cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, quy tụ hơn 15 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, như THG-France, Effegibi-Italy, SICIS-Italy …

Văn Hữu

    Leave Your Comment Here