Khu du lịch sông

Khu du lịch Hồ Tràm là một khách sạn năm sao, có diện tích 169 ha, nằm ở xã Hsu Anmo, tỉnh Baria-Vũng Tàu. Nó bao gồm các hạng mục như nhà dưỡng lão, trung tâm giải trí, trung tâm hội nghị quốc tế và khách sạn cao cấp. Dự án được đầu tư bởi Công ty TNHH Phát triển ven biển châu Á (ACDL) có trụ sở tại Canada, chuyên thiết kế và xây dựng khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng … một góc của khu du lịch Hồ Tràm. Ảnh: Hồ Tràm Dải

Giai đoạn đầu tiên của nhà ga nhằm mục đích cải thiện môi trường tự nhiên, và chủ đề của nó là bảo tồn và bảo vệ môi trường tự nhiên. Trong một môi trường yên tĩnh và hoang sơ, sẽ có hai khách sạn năm sao cung cấp 2.300 phòng, cũng như căn hộ và sòng bạc kiểu Las Vegas đầu tiên của Việt Nam. Đặc biệt, nó cũng có một sân khấu giải trí sống động và một khu vực riêng dành cho khách VIP, với hơn 500 máy đánh bạc và khoảng 90 bàn chơi bài. Giai đoạn đầu tiên dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào cuối năm 2010. Giai đoạn thứ hai sẽ bao gồm việc xây dựng một khu phức hợp khác với 1.300 phòng, 10 nhà hàng và câu lạc bộ đêm, dự kiến ​​khai trương vào mùa xuân năm 2011. Toàn bộ dự án sẽ được hoàn thành trong vòng 10 năm.

Ông Mike Aymong, Chủ tịch Tập đoàn ACDL, cho biết khu du lịch Hồ Tràm sẽ trở thành điểm du lịch sang trọng đầu tiên tại Việt Nam. Việc đánh giá dự án không chỉ là tận dụng tiềm năng của ngành du lịch mà còn thúc đẩy Baria-Vũng Tàu và nhiều ngành dịch vụ khác ở các tỉnh phía Nam, tạo việc làm lương cao cho hàng ngàn lao động và tạo bước ngoặt cho xã hội địa phương. -Economy .

Đây là dự án du lịch thứ hai được phê duyệt tại tỉnh Bahia-Vũng Tàu kể từ đầu năm nay. Dự án đầu tiên được phê duyệt vào giữa tháng 2 là công viên giải trí Vungtau Wonderful World, với khoản đầu tư 1,3 tỷ USD của US Choice Good Company. Trâm có nắp đậy)

    Leave Your Comment Here