Nasaky Garden đáp ứng nhu cầu đầu tư của shophouse Long An

Thành phố sinh thái năm sao Thành phố sinh thái năm sao nằm trên con đường chính của Dinh Đức Thiện (mở rộng) ở huyện Cần Giu, thành phố Long An.

Theo các nhà đầu tư, dự án được chia thành ba khu chức năng, thể hiện sự hài hòa và tự nhiên của cuộc sống hiện đại. Điểm nổi bật chính của dự án là cửa hàng Nasaky trong tiểu mục Lucky Land.

Từ góc nhìn của dự án thành phố sinh thái năm sao.

“Vị trí địa lý ưu việt của cơ sở, các cơ sở công cộng thuận tiện và phân khúc cửa hàng Nasaky Garden tiềm năng của lợi nhuận thành phố sinh thái năm sao dự kiến ​​sẽ trở thành” con ngỗng sản xuất trứng vàng “ở phía nam thành phố Hồ Chí Minh và Long An. Cửa hàng năm sao Star Eco City không chỉ khắc phục nhược điểm của nó. Nhà phố cũ thiếu quy hoạch, không gian sống và kinh tế toàn diện. Công việc không linh hoạt và mặt tiền hẹp. Nó phối hợp giá trị thương mại và nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Nằm ở Wu Điểm nổi bật chính của dự án phố mua sắm Star Eco-City Shophouse là may mắn. “Với những lợi ích này, bộ phận cửa hàng Nasaky của Five-Star Eco-City đã thu hút rất nhiều đầu tư từ thị trường.

Đến đây vào ngày 8 tháng 9, nhà đầu tư mục tiêu sẽ mở và bán shophouse N Chaoqi Garden.

Shophouse-sản phẩm “hai trong một”

Shophouse hoặc nhà phố thương mại là Các lĩnh vực nhà ở và thương mại có lịch sử lâu đời và phổ biến ở hầu hết các nền kinh tế trên thế giới. Ngày nay, chế độ kinh doanh và lối sống này vẫn còn phổ biến ở nhiều quốc gia / khu vực, như phố mua sắm Geylang nổi tiếng Singapore, Penang, Các khu mua sắm ở Malacca (Malaysia) và thậm chí cả Việt Nam đều là nhà ở đô thị. Hoạt động thương mại tại phố cổ Hà Nội.

Nằm trên một khu phố mua sắm sầm uất, các shophouse có cấu trúc gọn gàng và gồm tầng một và tầng một hoặc nhiều tầng. Mặt tiền ở tầng một được sử dụng để mở cửa hàng hoặc văn phòng kinh doanh, trong khi tầng trên tầng hai được sử dụng làm phòng khách gia đình.

Theo các nhà đầu tư, đây là một nhóm quốc tế năm sao, một trong những lý do cho chất lượng tốt của sản phẩm 1. Thanh khoản là do sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng của người Việt Nam.

Bản đồ mạng lưới giao thông xung quanh dự án.

Vẫn theo đại diện nhà đầu tư. Đối với các dự án bất động sản, shophouse thường chỉ chiếm Một phần nhỏ từ 2% đến 5% của kế hoạch và luôn nằm ở vị trí ưu tiên. Khi các dự án mới được công bố trên thị trường, đó là số lượng hạn chế của khu vực trung tâm và khu vực vàng giúp các sản phẩm shophouse luôn thu hút các nhà đầu tư. — -Quynh Hương

    Leave Your Comment Here