Giá căn hộ Tây Hà Tower là 19,6 triệu đồng / mét vuông

Tháp Tây Hà nằm ở mặt tiền đường Lê Văn Lương, cách ngã ba Khuat Duy Tiên-Lê Văn Lương (Hà Nội) khoảng 200 m. Dự án có diện tích gần 5.000 mét vuông, trong đó diện tích xây dựng khoảng 2.600 mét vuông và mật độ xây dựng là 45%.

Tòa nhà 25 tầng (không bao gồm hai tầng hầm) có 5 tầng thương mại, dịch vụ và hai tầng hầm. Và 300 căn hộ. Có 16 căn hộ trên mỗi tầng, với diện tích 114 mét vuông, 115 mét vuông, 117 mét vuông, 119 mét vuông … đến 127 mét vuông, được trang bị 6 thang máy tốc độ cao và 4 cầu thang. -Tay Ha Tower nằm ở Phụng, Khoang, một hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ, bao gồm các trường mẫu giáo và trường học rộng rãi, và làm đẹp cảnh quan trên sân chơi và cây xanh, tạo ra một môi trường xanh gần gũi với thiên nhiên và có lợi cho môi trường . Dạy và học trường.

Ở khu vực thành thị, những con đường lớn được lót bằng những tòa nhà cao tầng có chiều cao khác nhau, tạo nên một nhịp điệu độc đáo cho mỗi con phố. Thay thế với các biệt thự thấp tầng, tạo ra nhiều không gian và cảnh quan.

Tháp Tây Hà liền kề công viên Hồ Mê Trị, tạo không gian sống xanh và thoải mái. . Ba di tích được bố trí dọc theo hai con đường chính. Dịch vụ văn phòng và chung cư tận dụng tối đa hầu hết ánh sáng và môi trường tự nhiên, nhờ đó tiết kiệm được mức tiêu thụ năng lượng lớn nhất.

Giá của khu chung cư Tahe dao động từ 19,6 triệu đồng đến 21 triệu đồng vuông (đã bao gồm VAT). Hiện tại, dự án được xây dựng trên tầng 13, và các nhà đầu tư dự kiến ​​sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng trong quý II năm 2014.

    Leave Your Comment Here