Triển vọng đầu tư bất động sản tại khu đô thị của thành phố Trung Nguyên

Đất đai ở thủ đô ngày càng hạn chế và hàng loạt ô nhiễm không khí, tài nguyên nước, tắc nghẽn giao thông, lũ lụt và các vấn đề khác đã tăng lên, khiến bất động sản trung tâm trở nên kém hấp dẫn đối với nhiều nhà đầu tư. Từ góc độ của Dự án thành phố Zhongta. Trong trường hợp này, khi chúng tôi tài trợ đất đai, các tỉnh lân cận thủ đô, như Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh … trở thành thị trường mới nổi . Với dân số đông và dân số dày đặc, nó có thể đáp ứng nhu cầu về không gian sống xanh và cơ sở hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ.

Cách trung tâm Hà Nội Barker, Thành phố Tucson, Bắc Ninh 10 km và được coi là địa điểm đầu tư tiềm năng. Thành phố Tucson không chỉ có động mạch chính nối tỉnh Bắc Ninh và Hà Nội, nó còn nằm trong tam giác kinh tế chính ở phía bắc, trên Hành lang kinh tế Lang Sơn-Hà Nội. Hải Phòng-Quảng Ninh, vành đai kinh tế ven biển phía bắc.

Nhiều tuyến đường quan trọng, như Tỉnh lộ 277, Tỉnh lộ 295B, Tỉnh lộ 295, Tỉnh lộ 287, Đường Lit Nikol. Việc cung cấp và vận hành sau khi xuất ngũ sẽ giúp cải thiện cơ sở hạ tầng giao thông tại đây. Đặc biệt, đường cao tốc tỉnh B2 dọc theo hành lang B2 giữa thị trấn Tucson và Bắc Ninh đang được xây dựng. Khoản đầu tư ước tính 4,515 tỷ đồng là con đường quan trọng để Bắc Ninh cải thiện kết nối khu vực. Đây sẽ là một cú hích lớn. Nó có một đòn bẩy mạnh mẽ trong thị trường bất động sản.

Sau 11 năm phát triển đô thị, cho đến ngày hôm nay, Thành phố Tushan đã trải qua sự phát triển kinh tế và xã hội mạnh mẽ và trở thành một loại hình đô thị mới. cha. Có 14 khu công nghiệp và trung tâm trong thành phố, như VSIP, Đinh Bằng, Đại Đồng … hàng ngàn công nhân và chuyên gia nước ngoài, chủ yếu từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Singapore … từ các trung tâm công nghiệp và làng thương mại, đã tạo ra một Nhu cầu mạnh mẽ về nhà ở, thương mại và giải trí đa dạng.

Nằm trong khu vực dịch vụ của thành phố Khu công nghiệp Bắc Ninh, nhà ở đô thị và dịch vụ thương mại được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore. Centa City Bắc Ninh là một dự án thu hút nhiều khách du lịch. Thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Dự án nằm ở trung tâm kết nối thương mại giữa thành phố Bắc Ninh và Hà Nội, cách thành phố Bắc Ninh 10 phút lái xe và cách sân bay Nội Bài 30 phút lái xe. Nó được coi là có vị trí chiến lược.

Cửa hàng vật lý 1 Centa City Bắc Ninh có diện tích 19,6 ha, bao gồm các dòng sản phẩm như Centa Shophouse, Centa Eco và Centa Garden. .. Đáp ứng nhu cầu. Đa dạng hóa nhu cầu nhà ở, giá thuê và kinh doanh. Các nhà đầu tư cho biết, trong giai đoạn đầu tiên, 243 căn hộ Shophouse đã được hoàn thành và giao vào tháng 9 năm 2019. 63 Shophouse cuối cùng có diện tích 120 mét vuông và có giá khoảng 4 tỷ USD. Mỗi dự án sẽ được đưa ra thị trường trong giai đoạn thứ hai. Do đó, nhà đầu tư tuyên bố rằng khi mua một cửa hàng, anh ta sẽ hỗ trợ ngân hàng cung cấp cho khách hàng khoản vay lên tới 70%.

Các shophouse ở phía trước của bức tường 63 là một phố đi bộ với các cửa hàng và nhà hàng.

Cửa hàng Centa City Bắc Ninh có nhiều chức năng, có thể được sử dụng cho các mục đích linh hoạt, như chỗ ở, cho thuê, nhà hàng, cửa hàng, sản xuất văn phòng … Trước hết, vị trí của phố đi bộ và mua sắm, thực phẩm cho các nhà đầu tư Cơ hội với tiềm năng lợi nhuận cao. Ngoài ra, các cơ sở khác nhau đang dần được cải thiện, bao gồm 3 công viên, sân bóng đá, sân tennis, sân thể thao, khu vui chơi trẻ em … Mang đến một cuộc sống thoải mái và hiện đại.

Phong Văn

Liên hệ:

Dự án Centa City Bắc Ninh

Đường dây nóng: 09 63 64 0007-09 63 64 0008

Trang web: centacity. VN

    Leave Your Comment Here