Trung tâm công nghệ thông tin và phần mềm FPT

Tầm nhìn dự án. Dự án cách khu kinh tế phía Nam sôi động của thành phố Hồ Chí Minh, cảng Sài Gòn và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 15-17 km. Khu công nghệ cao có cơ sở hạ tầng công nghệ đồng bộ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thực hiện dự án.

Ước tính sẽ có 8.000 nhân viên của FPT, nhưng sẽ tiếp tục sử dụng cài đặt tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn FPT để đạt được các mục đích sau: phát triển và xuất khẩu phần mềm, thu hút một lượng lớn nhân lực công nghệ cao trong khu vực. Trung tâm được giám sát bởi Công ty TNHH SWA Việt Nam, Công ty Tư vấn & Thử nghiệm Sài Gòn và Công ty Cổ phần Songda 207 thuộc Công ty Xây dựng Songda.

Tòa nhà được chia thành 3 khối, tổng diện tích phù hợp với từng giai đoạn phát triển và sử dụng. Tòa nhà A cao 7 tầng và có tổng diện tích 14.886 mét vuông. Trong giai đoạn đầu tiên, nó sẽ hoạt động cho khoảng 2.000 người. Tòa nhà B chiếm 12 tầng và Tòa nhà C có 9 tầng, với tổng diện tích hơn 44.700 mét vuông, và sẽ làm việc cho khoảng 6.000 người trong giai đoạn tiếp theo. Trung tâm sẽ có các phòng thí nghiệm, lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất trong lĩnh vực phần mềm, có hệ thống thiết bị tiên tiến nhất tại Việt Nam hiện nay.

Phạm vi công việc bao gồm các khu vực chức năng như văn phòng. , Khu triển lãm, hội thảo, chuyên môn, khu giải trí, thể thao cho nhân viên dự án, trạm biến áp, trạm điện khẩn cấp, hệ thống xử lý nước thải trong cuộc sống hàng ngày, hệ thống thu gom nước mưa. ..

Công trình phụ trợ, bao gồm hàng rào phía trước thấp, cây cảnh trang trí, hai cấu trúc bê tông cốt thép bảo vệ và mái bằng. Hàng rào ở hai bên có chiều cao trung bình 1,8m. Bức tường phía sau được xây bằng gạch và có khung thép trên đỉnh để đạt được cảnh quan Suối Cái. Cây xanh, đường và bãi đỗ xe cũng được thiết kế để đảm bảo hài hòa với cảnh quan chung và đảm bảo mật độ của phương tiện. Nhóm nhà kỹ thuật ở xa để không ảnh hưởng đến tòa nhà chính.

Trong giai đoạn đầu tiên, dự án sẽ xây dựng một tòa nhà bao gồm sảnh lễ tân chính thức, bàn tiếp tân, khu vực chờ và hành lang. , Phòng họp lớn, nhà bếp và nhà hàng … Không gian văn phòng được mở rộng từ tầng 2 lên tầng 7 và các không gian chức năng khác được cung cấp, như nhà vệ sinh, phòng phân phối nước, phòng kỹ thuật, phòng máy chủ, v.v. Thương có thể sử dụng những lợi thế của việc lắp đặt các thiết bị kỹ thuật như bệ làm mát, hồ mái, máy lọc không khí, cabin thang máy …

Dân Thị

    Leave Your Comment Here