Chung cư Sky Garden III

Khu Sky Garden III lớn nhất do liên doanh Fumi Hlahoma ra mắt trong năm nay có khu vực căn hộ đa dạng, có thể đáp ứng nhu cầu nhà ở của các quan chức chính phủ, nhân viên và nhân viên. Gia đình trẻ … cho khách hàng thanh toán dài hạn, trả góp hoặc 70% giá trị căn hộ có thể được thanh toán qua ngân hàng (tối đa 30 năm). Dự án sẽ được trình bày trong một số giai đoạn. Trong hai thông báo đầu tiên, 800 căn hộ sẽ được bán.

Phối cảnh tòa nhà Sky Garden số 3.

Dự án được thiết kế bởi Công ty SURV (Thượng Hải), đơn vị thiết kế căn hộ. Quản lý căn hộ toàn cảnh của Fumio. Tư vấn giám sát của Tập đoàn tư vấn xây dựng Trung Quốc Thái Bình Dương (SPCC). Dự án dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào quý 1 năm 2008, hoàn thành vào quý 2 năm 2010 và bàn giao nhà vào quý 3 năm 2010.

Sky Garden III nằm trong khu văn hóa và giải trí dân cư, trên đại lộ Nguyễn Văn Linh. Nó chỉ mất 10 phút lái xe từ quận 1 đến cầu Kenh Te và từ quận 5 đến đại lộ Nguyễn Văn Linh đến cầu Chengxing. Sky Garden III là một phần của toàn bộ dự án Sky Garden (bao gồm ba giai đoạn) Thành phố vi mô là một thành phố siêu nhỏ gồm 42 khối với diện tích xây dựng hơn 10,4 ha và hơn 3.000 gia đình. — Chiếm diện tích gần 43.000 mét vuông, diện tích xây dựng của Sky Garden III là gần 26.500 mét vuông, và diện tích công viên, đường trong nhà, vỉa hè và diện tích cây xanh chiếm gần 40% tổng diện tích. sản phẩm. Có 22 khối nhà, cao 12 đến 20 tầng, với tổng diện tích xây dựng (bao gồm tầng hầm) hoặc gần 226.500 mét vuông, bao gồm 1.715 căn hộ và 56 cửa hàng được bố trí dọc theo trục bắc-nam để ngăn ánh nắng trực tiếp ở phía tây. Khoảng cách giữa hai hàng tòa nhà rộng từ 32 đến 36 m và mỗi viên gạch được bố trí ở một khoảng cách di chuyển để tăng bề mặt của không gian và sự đối lưu của không khí. Tầng hầm của bãi đậu xe có diện tích hơn 14.000 mét vuông và được chia thành ba khu vực, với lối vào và lối ra tương ứng, và làn đường cho người và phương tiện để cung cấp sự an toàn và thuận tiện. Có tổng cộng gần 3.500 bãi đỗ xe máy và hơn 400 chỗ đậu xe cho khách hàng ở tầng hầm và tầng một. Sky Garden số 3 được xây dựng với các bức tường chịu lực, không có cấu trúc và không có trụ cột, vì vậy không gian bên trong rộng hơn, làm tăng vẻ đẹp và sử dụng không gian.

Đáp ứng nhu cầu hiện đại của cuộc sống, tối đa hóa thời gian đi lại và quảng bá Sky Garden III để mang đến cho cư dân thời gian giải trí. Nó có nhiều chức năng: chỗ ở, kinh doanh, dịch vụ, giải trí và không gian liên lạc. Cộng đồng … Ngoài những lợi thế về không gian bên ngoài, Sky Garden III còn tập trung vào cách bố trí căn hộ và phòng thực tế. Theo các chuyên gia thiết kế kiến ​​trúc, tỷ lệ tiếp nhận ánh sáng và gió của căn hộ Sky Garden đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Kể từ Sky Garden III, các dịch vụ tài chính cũng sẵn sàng phục vụ khách hàng. Nhu cầu của nhiều cư dân ngân hàng như Ngân hàng Việt Nam, Ngân hàng Ngân hàng, Ngân hàng Tech, Ngân hàng Đông Á, MHB … nhiều trường từ mẫu giáo đến đại học, như Trường mẫu giáo Mỹ Phước, Chuyện nhỏ, Trường Bán công Sài Gòn, Trường Trung học Quốc tế, Trường Đại học Công nghệ RMIT và Trường Quản trị kinh doanh, Bệnh viện FV, Bệnh viện Tim Tam Đức … Ngoài ra, còn có các trường nước ngoài như Trường tiểu học quốc tế. Nam Sài Gòn, Hàn Quốc, Đài Bắc, Nhật Bản …

(Theo Phú Mỹ Hưng)

    Leave Your Comment Here