Jintian Garden vội vàng hoàn thành các yếu tố tiện ích

Nhà phố thương mại nằm trên con đường chính dẫn đến khu đô thị Gamuda Gardens. Chúng có hơn 100 căn hộ trong quy hoạch tổng thể. Tổng diện tích của mỗi căn hộ là gần 400 mét vuông, từ 95 mét vuông đến 128 mét vuông. Chờ đợi. Sau khi đi vào hoạt động, nhà phố thương mại này sẽ tập hợp lại với nhau và cung cấp các dịch vụ công cộng hàng ngày cho cư dân của Jintian Garden, bao gồm ngân hàng, siêu thị nhỏ, nhà hàng, cửa hàng điện và cửa hàng thời trang. Trang, trung tâm y tế, nha sĩ, hiệu thuốc, tiệm cắt tóc, thẩm mỹ viện, trung tâm đào tạo, vv

Nhà phố thương mại cung cấp các tiện ích công cộng cho khu đô thị của Jintian Garden.

Khu thương mại nhà phố đang được xây dựng và hiện đã lên đến tầng ba. Ông Cheong Ho Kuan, tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi đang thực hiện chính sách khuyến khích người thuê đặc biệt và sẽ chấp nhận đơn đăng ký từ tháng 3 năm 2014.”

Một dãy nhà phố thương mại được xây dựng trên tầng ba. Một tính năng quan trọng khác của trung tâm thành phố Gamuda Gardens là nhà câu lạc bộ – nhà câu lạc bộ cũng đã hoàn thành 80%. Sau khi được hoàn thành và đưa vào sử dụng, nhà câu lạc bộ sẽ cung cấp các dịch vụ và tiện ích cộng đồng cấp quốc tế, bao gồm nhà hàng, bể bơi, phòng họp – đám cưới, spa, phòng tập thể dục, sân tennis và phòng chơi cho trẻ em. Ông Zhang nói thêm rằng nhà phố thương mại và nhà câu lạc bộ là hai dự án tiện ích công cộng quan trọng được ưu tiên đầu tư, với mục tiêu đưa chúng vào hoạt động vào giữa năm 2014 để tăng giá trị cuộc sống cho mọi cư dân. Con đường chính dẫn đến khu định cư Gamuda Gardens, nhà câu lạc bộ bên trái và 364 nhà phố bên phải. — Là một trong những yếu tố thương mại quan trọng trong kế hoạch tổng thể của dự án thành phố Gamuda, các trung tâm mua sắm và bán lẻ liền kề Ren Su Park và Phap Van Street bao gồm 5 khối, trong đó 56 căn. Được xây dựng trên tầng ba. Sau khi hoàn thành, trung tâm mua sắm và bán lẻ sẽ cải thiện các dịch vụ công cộng và điều kiện sống cho tất cả cư dân trong khu đô thị Gamuda Gardens và các khu vực lân cận.

Thảo Thảo Thảo

    Leave Your Comment Here