Tòa nhà Hồng Bạch sắp xếp một chuyến thăm nhà mẫu

Tòa nhà Hùng Phát tọa lạc tại quận Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, có tổng cộng 14 căn hộ, từ 56 mét vuông đến 98 mét vuông. Mỗi căn hộ có thể cung cấp từ một đến ba phòng ngủ, và khách có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình. Bên trong sàn gỗ của phòng ngủ, trần nhà được trang trí bằng thạch cao chất lượng cao. Mỗi ngôi nhà cũng có thể chọn một hệ thống điều hòa không khí trung tâm.

Chủ đầu tư đã bàn giao ngôi nhà để hoàn thiện trang trí nội thất cao cấp, bao gồm nhà vệ sinh bảy mảnh, cửa gỗ chống cháy và bộ bếp bên trong từ trần đến trần. Tủ bếp dưới, bếp ga âm, máy hút mùi. Toàn bộ không gian nội thất được đặt hàng đặc biệt cho dự án, với chất lượng cao và thiết kế đẹp.

Hệ thống thang máy sử dụng thẻ từ để ngăn người ngoài vào căn hộ, từ đó đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân trong tòa nhà. Tầng hầm được xây dựng ở độ cao 6m để lắp đặt hệ thống đỗ xe thông minh và hiện đại. Công viên và vườn xanh, quán cà phê, nhà trẻ và trung tâm mua sắm nằm ở tầng một và hệ thống tầng lửng. Đặc biệt đối với các tầng 9, 10, 16, 17 và 18, còn có một công viên riêng ở mỗi tầng với tổng diện tích 500 mét vuông.

    Leave Your Comment Here