Cháo cháo dinh dưỡng Sai Kung Ladies

Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo bổ dưỡng trên đường Xo Vit Nghệ Tĩnh ở quận Bình Thành. Cô cho biết vợ chồng cô nấu hai lon cháo một ngày để bán, thường là cho trẻ em. Cô chia sẻ công thức rất đơn giản và được nếm trải hương vị của tuổi thơ qua “nồi cháo lòng”.

“Tôi vẫn nghĩ rằng cháo ngon phải được nấu bằng thực phẩm tự nhiên, tươi và sạch, không có chất phụ gia hay bột”, cô nói. Một nồi cháo được bán, thường là dành cho trẻ em. Cô chia sẻ công thức nấu ăn rất đơn giản và được nếm thử hương vị qua món “cháo lòng” từ khi còn nhỏ.

“Tôi vẫn tin rằng cháo ngon phải được nấu tự nhiên, tươi, sạch, không phụ gia hay bột mì”, cô nói. “Vợ tôi và tôi thức dậy lúc hai giờ sáng. Sau đó, chồng tôi hầm sườn, bỏ cơm vào nấu cháo, và cuối cùng nêm một chút muối. Trong thời gian này, tôi làm việc luộc rau, nghiền nát và thu gom chúng. Công việc. Chiếc bát cho phép khách hàng lựa chọn. “

Bà Hong Ruan nói rằng quá trình nấu cháo rất tốn công sức và thời gian. “Hai giờ sáng, vợ chồng tôi dậy nấu sườn, ninh nhừ rồi cho gạo tẻ vào nấu cháo, cuối cùng nêm chút muối, trong thời gian này, tôi luộc rau, tán nhuyễn rồi đổ nước vào. Ưu điểm ở bát. Món ăn mà khách thích.

Khoai tây nghiền có màu sắc bắt mắt, cháo có thể giúp trẻ ăn nhiều hơn. Từ phải qua trái là súp, cà rốt, bí đỏ, Khoai tây.

Khoai tây nghiền có màu sắc hấp dẫn cháo có thể giúp trẻ ăn nhiều hơn -Từ phải qua trái là ruột cừu, cà rốt, bí đỏ, khoai tây

cho Để có thực phẩm tươi ngon, ngày trước hai vợ chồng chị phải đi chợ, mua cả ngày để đảm bảo không bị mất dinh dưỡng, trong quá trình làm, chị không dùng thêm hương liệu phụ gia như bột ngọt, đường mà sử dụng. Sườn heo cho nước canh có vị ngọt tự nhiên

Để có được món tươi, vợ chồng chị phải đi chợ, tối hôm trước mua cả ngày để đảm bảo không bị mất dinh dưỡng, chị không dùng trong thời gian điều trị. Bột ngọt (như bột ngọt hoặc đường) nhưng luộc sườn để nấu cháo thì trong nồi có vị ngọt tự nhiên.

Bé trai 5 tuổi này đã nhờ ông nội mua cho một hộp cháo thịt thăn với sườn.- — Bé trai 5 tuổi này được ông ngoại chở đi mua hộp cháo sườn heo, cháo sườn heo băm

không chỉ là cháo dinh dưỡng, cô Rân còn cung cấp dinh dưỡng rau củ cho các bé Tôi cũng đã nấu một nồi cháo sườn phù hợp với người lớn, đặc biệt là người già, bệnh nhân không ăn được thức ăn đặc, giá mỗi hộp cháo là 15.000 đồng, khách có thể yêu cầu thêm thịt hoặc rau thêm vài nghìn đồng. Ở đây bán đồ sáng và tối, chủ nhật chỉ bán buổi sáng, bệnh nhân không ăn được thức ăn đặc, giá mỗi hộp cháo là 15 nghìn đồng, khách có thể yêu cầu thêm vài nghìn đô cho thịt hoặc rau, mỗi buổi sáng và tối, bà Rân đều có. Họ bán mọi thứ, đặc biệt chỉ sáng chủ nhật .

Trần Ngoan

    Leave Your Comment Here