Ưu đãi của Laviva City là 2,3 triệu đồng mỗi mét vuông

Viva City Area được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Landian và được tiếp thị và phân phối độc quyền bởi Asia Holdings và Asia Land. Dự án nằm ở khu đô thị của tỉnh Trang, tỉnh Trang, giữa khu công nghiệp và khu du lịch sinh thái, bên bờ sông Trang Bom.

Thị trấn Wanwa có cơ sở hạ tầng hiện đại và giao thông thuận tiện. Công cụ thiết thực tại thị trấn Biên Hòa, giao thông đi lại khu vực xung quanh rất thuận tiện, và sân bay quốc tế Long Thắng chỉ cách đó 15 phút. Dự án cũng gần với các trục giao thông lớn, như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51, Đường tránh Thành phố Biên Hòa, Đường cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu …

Khu dân cư và thương mại đô thị Wanwa City được phục vụ bởi Nó bao gồm 9 nhà phố và liền kề biệt thự, có diện tích 117,09 ha. Trong số đó, có 56,55 ha đất thổ cư, 29,24 ha đất chung, 9,89 ha đất dịch vụ đô thị và 15 khu vực xanh và sân thể thao, 22 ha. Mỗi khu vực sinh sống được xây dựng theo chủ đề riêng của nó, với cảnh quan cụ thể, nổi bật và chức năng phù hợp với chủ đề đó.

Khu đô thị phía bắc tiếp giáp với sông Bồng trong cảnh quan thiên nhiên. Sự kết hợp của các tòa nhà xanh mang đến không gian sống thoải mái và mát mẻ cho cư dân. Sự hợp nhất của phong cách kiến ​​trúc hiện đại cổ điển đã mang đến một không gian yên bình mới cho cư dân. Kèm theo trường học, công viên, khu nghỉ dưỡng, công viên giải trí, chợ, siêu thị và các tiện ích công cộng xung quanh khác … Các căn hộ trong khu đô thị của Viva sẽ sở hữu vĩnh viễn quyền sở hữu sổ đỏ. Vì trái đất.

Minh Trị

    Leave Your Comment Here