SC VivoCity hợp tác với 13 thương hiệu lớn

SC VivoCity đang được xây dựng.

Dự án SC VivoCity được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Phát triển Toàn diện Thương mại Việt Nam (VCCD), do Tập đoàn Bán lẻ Saigon Corporation và Công ty Quản lý và Đầu tư Bất động sản Singapore Mapletree (Singapore) đầu tư. SC VivoCity là một phần của giai đoạn đầu tiên của dự án trung tâm mua sắm Saigon South Place. Hiện tại, tổng số tiền tài trợ của Bank Bank là 40 triệu USD, đảm bảo SC VivoCity dự kiến ​​sẽ được đưa vào sử dụng trong quý II / 2015.

Hiện tại, thương nhân đã bán hơn 50% diện tích tòa nhà. Các thương hiệu bán lẻ hàng đầu được thuê là: Trung tâm chiếu phim CGV, Siêu thị Co.opXtra, Mỹ phẩm bảo vệ, Trung tâm thể hình California, Sân chơi trong nhà cho trẻ em, Trung tâm cười Smile, Trung tâm tiếng Anh phố Wall, Starbucks Coffee, BreadTalk Store, Thai Express Restaurant, Nhật Bản Lẩu Sha, nhà hàng Pepper lunch và nhà hàng MOF.

Lễ ký kết dự án SC VivoCity giữa VCCD và 13 đối tác kinh doanh.

Ông Phua Kok Kim, Tổng Giám đốc Đông Nam Á của Tập đoàn Mapletree (Singapore), cũng là VCCD Thành viên hội đồng quản trị, “Chúng tôi tin rằng mô hình bán lẻ sẽ cung cấp ý tưởng mua sắm và các địa điểm giải trí tích hợp cho các gia đình, khách hàng trung lưu trẻ người Việt và người nước ngoài sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh, làm cho thị trường bán lẻ của Việt Nam sôi động hơn. Núi

SC VivoCity nằm trên đại lộ Nguyễn Văn Linh (quận Tân Phong, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh), với tổng diện tích 62.000 mét vuông và tổng cộng 5 tầng., 2 hầm để xe, một hầm có khu vui chơi Một công viên ngoài trời với trẻ em nước và không gian hoạt động quy mô lớn trên mái nhà. Một trong những đối tác của VCCD, Giám đốc Công ty Thương mại và Dịch vụ Smile Smile, ông Lê Ninh Giang tin rằng SC VivoCity, với vị trí thuận tiện, nhiều tiện ích và hiện đại. Đội ngũ quản lý thiết kế và chuyên nghiệp sẽ có tác động tích cực đến thị trường bán lẻ Việt Nam và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và đối tác.

Ông Nguyễn Ngọc Hóa, Chủ tịch Công ty Sài Gòn và VCCD cũng cho biết, thông qua đầu tư vào SC VivoCity và VCCD Việc xây dựng Trung Quốc sẽ cải thiện chất lượng dịch vụ bán lẻ của Trung Quốc. Việt Nam cung cấp cho người tiêu dùng trong nước trải nghiệm mua sắm quốc tế.

    Leave Your Comment Here