Ra mắt dự án Căn hộ An Fu 2

An Phú số 2 nằm ngay cửa ngõ kết nối TP.HCM với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, nằm trên đường Hậu Giang (khu vực sầm uất nhất Quận 6), sát đại lộ Võ Văn Kiệt tuyến đường kết nối. Phía Đông và Phía Tây Tp. Thông qua dự án này, cư dân có thể đi xe máy để đến trung tâm thành phố trong vòng 15 phút, từ đó tiết kiệm thời gian cho việc đi lại làm việc hay giải trí.

Dự án Près 25 tầng với 300 căn hộ, diện tích DTXD 53,5-153m2 9389m2 gồm 4 căn. Các căn hộ này được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng không gian hợp lý, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Công ty TNHH Công Anfu đầu tư công trình công cộng với mật độ xây dựng 35,6%. Mang đến cho cư dân nơi đây vườn vui chơi trẻ em, công viên nội khu, nhà trẻ, trung tâm mua sắm và các tiện ích công cộng. Hợp đồng, phòng y tế … – Để đảm bảo an toàn và yên tâm, các tiện ích này được thiết kế trong một khu riêng biệt nhằm cung cấp dịch vụ cho cư dân tại đây … Thư giãn và trò chuyện cùng người thân, bạn bè. Do có kế hoạch đầu tư lâu dài, nguồn vốn ổn định và cam kết chất lượng nên Công ty TNHH An Fu đã triển khai dự án theo đúng kế hoạch. Công ty dự kiến ​​xây dựng khu chung cư Phú 2 để tạo môi trường sống và làm việc phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ hiện nay.

    Leave Your Comment Here