Khu dân cư cao cấp-Viglacera Tower

Từ tầng 4 đến tầng 39 có hơn 1.000 căn hộ cao trên 40 tầng với diện tích từ 87-175 mét vuông và 23 căn hộ penthouse có diện tích từ 186-350 mét vuông. Mỗi căn hộ chỉ có một chỗ đậu xe. Dự án do Tổng công ty Viglacera làm chủ đầu tư.

Dự án nằm trong khu văn phòng thương mại, khách sạn và nhà ở của Viglacera. Tổng diện tích của tòa nhà tổng thể này khoảng 40.000m2, với 2 tòa nhà văn phòng, 1 tòa khách sạn và 2 khu dân cư cao cấp.

“Công trình xanh” là ý tưởng chủ đạo của kiến ​​trúc Viglacera Tower. Nhờ vậy, mỗi căn hộ đều có một khu vườn nhỏ với lô gia. Ngoài ra, dự án còn tạo ra những khu vườn trên cao ở những nơi công cộng. Các phòng ở mỗi tầng và trên lầu đều được chiếu sáng trực tiếp qua khu vườn.

Ngoài ra, các phòng hạng sang còn có chỗ ngồi, chờ, giao tiếp, ăn tối, tổ chức sự kiện cộng đồng, truyền thông triển lãm … Trong tòa nhà A, hai sảnh chính cũng có sân dưới mái. Ngoài ra, dự án cũng dự kiến ​​bổ sung bể bơi trong nhà ngoài trời và hệ thống quầy bar giải khát.

Căn hộ sử dụng hệ thống thông minh, bao gồm hệ thống điều khiển ánh sáng tích hợp, điều hòa không khí và điều khiển từ xa. Khi ra khỏi nhà, người sử dụng chỉ cần nhấn nút “tạm biệt” trên điều khiển để tắt hết đèn, điều hòa giảm dần và tắt, hệ thống điều khiển sẽ kích hoạt và khóa tất cả các cửa ra vào.

Nếu ngôi nhà bị đột nhập, hệ thống báo động sẽ tự động kích hoạt, hệ thống đèn sẽ bật và gửi tin nhắn cho chủ nhân. Do đó, bạn có thể sử dụng camera an ninh tích hợp để tiếp cận và quan sát từ xa vị trí của ngôi nhà. Camera an ninh được đặt ở chế độ ghi sẽ ghi lại dữ liệu người dùng khi cần thiết.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy, giám sát an ninh, hệ thống điện thoại nội bộ, hệ thống truyền thanh công cộng, hệ thống liên lạc nội bộ … cũng đã được lắp đặt đồng thời.

Văn phòng Công ty Bất động sản Viglacera: Tầng 2, Tòa nhà Viglacera, 1 Đường Láng, Thành phố Huale, Hà Nội Điện thoại: 04.35536688 Website: www.viglaceraland.vn

(Nguồn: Viglacera Land)

    Leave Your Comment Here