Nồi cháo dinh dưỡng của bà già Sài Gòn

Bà Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo dinh dưỡng trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh, cho biết vợ chồng bà nấu hai hộp cháo mỗi ngày để bán, thường là cho trẻ em. Cô chia sẻ công thức rất đơn giản và được nếm trải hương vị của tuổi thơ qua “nồi cháo lòng”.

“Tôi vẫn nghĩ rằng cháo ngon phải được nấu bằng thực phẩm tự nhiên, tươi và sạch, không có chất phụ gia hay bột”, cô nói. Một nồi cháo được bán, thường là dành cho trẻ em. Cô chia sẻ công thức nấu ăn rất đơn giản và được nếm thử hương vị qua món “cháo lòng” từ khi còn nhỏ.

“Tôi vẫn tin rằng cháo ngon phải được nấu tự nhiên, tươi, sạch, không phụ gia hay bột mì”, cô nói. “Hai giờ sáng, vợ chồng tôi thức dậy, chồng hầm sườn rồi cho gạo vào nấu cháo, cuối cùng nêm chút muối, lúc này tôi luộc rau, giã nát, để riêng. Công việc. Bát để khách tự chọn “- – Bà Hồng Ruan cho biết, quá trình nấu cháo rất tốn công sức và thời gian. “2 giờ sáng vợ chồng mình nấu sườn, ninh nhừ rồi cho gạo vào nấu cháo, cuối cùng nêm chút muối, trong thời gian này mình luộc rau, tán nhuyễn rồi đổ ra tùy ý. Thuận lợi trong tô. Món ăn mà khách thích.

Khoai tây nghiền có màu sắc bắt mắt, cháo có thể giúp trẻ ăn được nhiều hơn Từ phải qua trái là ruột heo, cà rốt, bí đỏ, khoai tây.

Các loại rau có màu sắc quyến rũ và cháo có thể giúp bé thích mê từ phải qua trái, nào là chuồng lợn, cà rốt, bí đỏ, khoai tây.

Để có được đồ ăn tươi ngon, hai vợ chồng phải đi ngày trước. Đi chợ mua về ăn một ngày để đảm bảo không bị hao hụt dinh dưỡng, trong quá trình này chị không sử dụng bột ngọt hay đường và các loại hương liệu phụ gia mà dùng sườn heo để nước dùng có vị ngọt tự nhiên nên tối hôm trước đi chợ. Mua về để cả ngày đảm bảo không bị hao hụt dinh dưỡng, trong quá trình điều trị chị không dùng bột ngọt hay bột ngọt như bột ngọt hay đường mà luộc sườn lợn có thể giúp cháo trong nồi ngọt tự nhiên .

Bé trai 5 tuổi đến mua hộp cháo thịt xay

Bé trai 5 tuổi này được ông nội chở đi mua hộp cháo thịt xay Chị Nguyên Ngoài ra còn cung cấp dinh dưỡng cho trẻ em, còn được chế biến sẵn một lon cháo sườn phù hợp với khẩu vị của người lớn, đặc biệt là người già và người bệnh không ăn được thức ăn đặc, giá mỗi hộp cháo là 15.000 đồng, khách hàng có thể bỏ thêm vài nghìn đồng. Chị Đông gọi thêm thịt hoặc rau, chị Nguyên bán hàng sáng và tối, chủ nhật chỉ bán buổi sáng, bệnh nhân không ăn được thức ăn đặc, giá mỗi hộp cháo là 15 nghìn đồng, khách có thể bỏ thêm vài nghìn đồng. Chị Đông đặt thêm thịt hoặc rau, chị Rân bán hàng sáng và tối, chỉ bán vào sáng chủ nhật .

Trần Ngoan

    Leave Your Comment Here