Doanh thu đầu tư dự án Dongtang Long-Loc

Đại diện chủ đầu tư dự án cho rằng, bất động sản vẫn là kênh đầu tư thuận lợi. Vị trí chiến lược, những dự án có đầy đủ pháp lý luôn thu hút các nhà đầu tư và có khả năng gia tăng giá trị trong tương lai.

“Nhìn chung thị trường quận 9 thị xã có thể thấy giá đất ở mức thấp trong khoảng 10 năm trở lại đây, có nhiều dự án mở bán nhưng số lượng giao dịch thành công rất ít, nhưng hiện nay đã nằm ở khu đông TP. Vị trí chiến lược, bất động sản khu vực này càng thu hút nhiều nhà đầu tư “, anh chia sẻ. — Nút giao xa lộ Hà Nội.

Theo tìm hiểu của đơn vị, các dự án này thuộc khu An Thành nằm ngay trung tâm quận 9, giao thông thuận tiện, tín hiệu giao thương tốt. Tại dự án Dongtang Longan Road, giá chuyển nhượng nhà phố và biệt thự có sân vườn đã tăng từ 10% đến 15% so với giai đoạn trước “, lời giới thiệu của chủ đầu tư chia sẻ.

Tổng quan dự án Dongtang Longan Road .

Ngoài vị trí, tính pháp lý đầy đủ cũng là tài sản của dự án, trong những tháng đầu năm 2020, vẫn có nhiều tín hiệu giao dịch khả quan đối với căn nhà nằm tại Phố Đông Tanglong-Anlu. Pháp lý chính chủ và thiện chí chuyển nhượng sổ đỏ của dự án được khách hàng và nhà đầu tư ở thực đánh giá cao. “

Chung cư dọc đường Dongtang Longan đang xây dựng và đang dần hoàn thiện. — Dongtanglong-Loc là khu thiết kế hiện đại mở. Với nhà phố và biệt thự có sân vườn, khách có thể tự làm Nhà được trang trí theo kiểu nhà phố, dự án đang trang trí mặt ngoài và sẽ bàn giao cho khách hàng vào giữa năm 2020.

Tâm Anh

Liên hệ:

Hotline: 0906 77 66 88

Website: www .dongtanglonganloc.vn

    Leave Your Comment Here