Khi tôi ở trong một khách sạn năm sao và ăn trong nhà hàng, tôi cảm thấy tiếc cho nó

Tôi làm việc và sinh sống tại Tp. Cuối tháng 7, tôi đi Nha Trang với gia đình bốn người. Chúng tôi đã dành 4 ngày ở một khu nghỉ dưỡng trên đảo và mất khoảng 10 phút đi ca nô từ thị trấn. Cuối kỳ nghỉ, chúng tôi đã trả được hơn 50 triệu đồng. Tôi và chồng đều có công việc và thu nhập ổn định. Tính ra, tiêu tiền thì tôi thấy chẳng ra gì, nhưng khi về lại thấy tiếc vì đã tiêu nhiều tiền. Dịch vụ chúng tôi trải nghiệm cũng bình thường nhưng vì đang là mùa cao điểm nên giá sẽ cao hơn. Tôi đã tham khảo ý kiến ​​của một số người bạn và họ cũng làm điều tương tự nhưng chỉ mất hơn một nửa số tiền tôi đã bỏ ra.

Tôi hơi lo lắng về khoản bội chi của mình, nhưng mọi người trong gia đình đều thích đi du lịch. Con gái nhỏ của tôi đã cười rất nhiều khi đi chơi trên bãi biển với anh trai và bố mẹ của chúng tôi.

Sắp tới, tôi dự định sẽ tiếp tục tổ chức những chuyến du lịch cho cả gia đình chứ không chỉ về quê. Và cũng có thể ở nước ngoài để bạn có thêm nhiều trải nghiệm mới. Vì vậy, tôi rất mong được chia sẻ cách thiết kế một chuyến du lịch tự túc vừa tiết kiệm vừa vui vẻ. chân thành cảm ơn.

Lin-Chia sẻ câu hỏi của bạn tại đây.

    Leave Your Comment Here