Tôi đã bị từ chối cấp thị thực Hoa Kỳ. Xin lại có khó không?

Tôi năm nay 30 tuổi, có công việc ổn định và sinh sống tại Tp.HCM. Năm ngoái, tôi đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch đến Hoa Kỳ, nhưng đơn xin thị thực của tôi không thành công. Mặc dù vậy, tôi nghĩ mình hoàn toàn đủ tiêu chuẩn.

Hoa Kỳ là một đất nước tôi muốn trở thành trong nhiều năm. Vì vậy, tôi tiếp tục lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Nhưng tôi không biết, nếu tôi bị từ chối cấp thị thực Hoa Kỳ, tôi có thể đậu không?

Lê Anh Tú

Bà Nguyễn Thị Ngọc Phượng-Phó Giám đốc Vận hành-Trưởng phòng Thủ tục Xuất nhập cảnh Vietravel cho biết:

Thời gian có visa phụ thuộc vào thời điểm khách bị từ chối. , Thông tin cá nhân của khách hàng cũng sẽ thay đổi.

Nếu khách bị từ chối trong vòng một năm, thông tin cá nhân sẽ thay đổi, chẳng hạn như tăng hồ sơ du lịch, kết hôn hoặc sinh con, tham gia vào công việc cao hơn và kiếm thu nhập cao hơn, vì vậy bạn nên đăng ký lại. Về hồ sơ không có thay đổi so với ngày bị từ chối, khách không được nộp hồ sơ lại.

Khách mới bị từ chối, tuyệt đối không thể nộp hồ sơ lại, vì khả năng bị từ chối tiếp theo là loại trừ, điều này rất tốt để trả lời phỏng vấn, sau đó bạn nên tiến hành phỏng vấn ngay lập tức.

Mời độc giả gửi câu hỏi và chia sẻ qua VnExpress tại đây.

Phần tư vấn du lịch tập trung vào các bài chia sẻ nên đi đâu, ăn gì và gợi ý ăn gì, đội ngũ Vietravel có gần 1.000 hướng dẫn viên kinh nghiệm, thuộc lòng lộ trình du lịch. Các hướng dẫn viên du lịch trên khắp cả nước cũng có thể gửi bài về dulich@vnexpress.net để chia sẻ kinh nghiệm.

    Leave Your Comment Here