Bạn có nên thích blog du lịch?

Năm nay, tôi 30 tuổi. Trước đây, tôi thường dành thời gian rảnh ở nhà và chăm sóc bản thân thật tốt, chẳng hạn như đi tập thể dục, đọc sách hoặc uống cà phê với bạn bè. Nhưng sau khi quen cô ấy, tôi cảm thấy cuộc sống của mình thay đổi rất nhiều.

Từ những bức ảnh, tin nhắn và video cô ấy chụp, tôi biết cách tự lập kế hoạch khai thác, mua vé máy bay và đi đến những nơi tôi chưa từng đến. Trong tất cả những chuyến đi này, tôi thầm ngưỡng mộ cô ấy.

Cách đây khoảng 1 năm, mình chủ động quen nhau bằng cách nhắn tin và kết bạn, không ngờ bạn ấy sẽ khá lên. Chúng tôi chia sẻ với nhau nhiều câu chuyện cuộc sống, công việc và giải trí. Tôi không ngờ rằng sau này cô ấy sẽ đồng ý làm người yêu của tôi.

Nhưng do công việc quá nhiều nên tôi không bao giờ có dịp đi du lịch cùng bạn gái nữa. Tôi phải lo lắng vì cô ấy đã đi lại, chụp ảnh và ngày càng có nhiều mối quan hệ với người khác, điều này khiến cô ấy khó chịu. Có phải tôi quá ích kỷ, chỉ muốn cô ấy là người yêu của mình, hay can thiệp quá nhiều vào công việc và sở thích của người yêu? – Tôi thật vụng về. Tôi có nên tiếp tục yêu thích blog du lịch không? Mong tin bạn. Xin cảm ơn.

N.M.

Chia sẻ câu hỏi của bạn tại đây

    Leave Your Comment Here