Vũ khí bí mật của khách du lịch đại dịch

Trước Covid-19 tuổi, Claudi Glina, sống ở Sao Paulo, Brazil, luôn ra vào đất nước cùng chồng và các con. Bí quyết của anh là luôn đặt khách sạn và chuyến bay trực tuyến vì “đây có vẻ là lựa chọn dễ dàng nhất”. Glina muốn quay lại. Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC), du lịch làm tăng cơ hội nhiễm và phổ biến VOCs. Ở nhà là cách tốt nhất để bảo vệ bản thân và những người khác khỏi Covid-19. Tuy nhiên, gia đình các du khách luôn sẵn sàng lên đường, đặt sức khỏe và sự an toàn lên hàng đầu. – Du lịch trong thời kỳ đại dịch có nghĩa là khách du lịch phải chấp nhận rủi ro về sức khỏe. Ảnh: CNN

Nhưng các vấn đề bắt đầu xuất hiện. Khi Galina nhận ra rằng việc lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ chưa bao giờ khó đến thế, cô gần như tuyệt vọng. Cô không biết điểm du lịch nào đã được mở cửa trở lại. Nếu họ nhận khách, cô vẫn sẽ lo lắng về thủ tục an toàn và sức khỏe của gia đình mình. Cô tin chắc rằng mình là một khách du lịch giàu kinh nghiệm. Nhưng cô ấy đã không tìm thấy thông tin cô ấy muốn trên Internet. Sau đó, cô đã tìm ra một “vũ khí bí mật” giúp cô đạt được mục tiêu của mình.

Glina đã nhờ công ty du lịch giúp đỡ theo lời giới thiệu của một người bạn. Cô được chuyên gia tư vấn du lịch hỗ trợ và hoàn thành tốt hành trình. Khi lần đầu tiên tìm thấy một công ty du lịch, trải nghiệm của cô ấy “không thể tốt hơn thế này”.

Sau đó, mọi thứ diễn ra tốt đẹp với cô ấy. Từ danh sách khách sạn do công ty du lịch cung cấp, gia đình nữ sinh chọn gói dịch vụ cách nhà một tiếng đồng hồ. Cả gia đình đã trải qua 5 ngày vui vẻ trong công viên nước và hồ bơi của resort.

Vì đặt trước với công ty du lịch nên gia đình Glina còn nhận được ảnh chân dung gia đình kèm khung ảnh và quà nâng cấp miễn phí. Ảnh: Claudia Glina / CNN

Du khách cảm thấy an toàn khi ở khu nghỉ dưỡng, nơi có đầy đủ các biện pháp để ngăn chặn sự lây lan của vi rút và đảm bảo rằng việc tránh xa xã hội được thực hiện theo tiêu chuẩn. Glina thừa nhận trong thời gian xảy ra đại dịch rằng cô sẽ không cảm thấy an toàn khi đi du lịch nếu không có sự tư vấn chuyên nghiệp từ công ty du lịch. “Vũ khí” bí mật mới của du lịch đại dịch là nhờ các công ty lữ hành giúp đỡ để có chuyến du lịch an toàn.

Gilina không phải là người duy nhất dựa vào vụ việc này. . Mary Grennan, sống ở Galway, Ireland, dự định sẽ dành một vài tuần ở Hoa Kỳ vào mùa hè tới. Grennan ban đầu muốn đến Hoa Kỳ một mình. Cô cố gắng lên kế hoạch đi thăm nhiều nơi khác nhau, nhưng cố gắng sắp xếp.

Khi một người bạn giới thiệu cô với Adams và Theobhan Byrne Lilart, chủ sở hữu của Butler Travel Agency, các khách du lịch đã đến đó. Nó có vẻ đáng ngờ. Cô ấy lo lắng rằng cô ấy sẽ phải trả nhiều hơn khi thuê một nhà tư vấn. Nhưng cuối cùng, Glennan đã rất ngạc nhiên khi thấy rằng sau khi chấp nhận lời khuyên, hành trình tổng thể của cô đã rẻ hơn.

Glennan nói: “Cô ấy đưa cho tôi một số giá khách sạn rẻ. Phần tốt nhất là nếu chuyến đi bị hủy, khoản đặt cọc mà cô ấy đã trả cho Learat có thể được hoàn lại hai tuần trước ngày khởi hành và được chuyển đổi thành điểm tích lũy., Jackie Roby, sống ở Boston, Mỹ, cũng đang tìm một nhà tư vấn du lịch để cùng chồng đi du lịch đến Riviera Maya và Yucatan vào tháng 7. Eri, người sáng lập CIRE Travel Eric Hrubant đã đặt khách sạn, tổ chức các tour du lịch và dịch vụ đưa đón. du khách cho biết: “Sở thích là xa nhất so với các cặp đôi khác. ——Robby nói: “Eric biết tất cả mọi thứ và tiết kiệm cho chúng tôi rất nhiều thời gian. Anh ấy hiện là chuyên gia du lịch đáng tin cậy của chúng tôi. Chồng của Jackie Roby là David Roby (David Roby) đã đi du lịch đến Mexico với sự giúp đỡ của một công ty du lịch. Ảnh: Jackie Roby / CNN

Nhiều công ty du lịch và mạng lưới du lịch quốc tế đã báo cáo rằng số lượng khách hàng chưa bao giờ mua đồ du lịch trước đại dịch đã tăng lên.Theo thống kê của hiệp hội, hiệu quả kinh doanh của ngành này đã tăng trưởng chậm lại đáng kể kể từ tháng 3. Hầu hết các hãng lữ hành ở Hoa Kỳ đều báo cáo doanh thu sụt giảm 75% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, bất chấp tình hình kinh doanh suy thoái chung, các hãng lữ hành vẫn nhận được nhiều doanh thu hơn và nhiều câu hỏi hơn từ những khách hàng là những người đầu tiên sử dụng dịch vụ tư vấn. – – Alex Sharpe, Giám đốc điều hànhNgười phụ trách Signature Travel Network cho biết, lượng khách hàng mới cho dịch vụ này đã tăng 20% ​​so với cùng kỳ năm ngoái. Hầu hết những khách hàng này đều đi du lịch một mình.

“Họ rất quan tâm đến các hướng dẫn về sức khỏe và an toàn của khách sạn. Nhưng họ cũng muốn biết về khách sạn, đại lý du lịch. Họ có hoàn tiền hay tích điểm không? Các chuyến đi đã bị hủy? Hiện họ có Chính sách hủy và đặt lại linh hoạt?” Sharpe nói. John Lovell, giám đốc của TravelLeaders Group, cho biết công ty cũng đã chứng kiến ​​sự gia tăng số lượng khách hàng mới, nhiều hơn so với trước đây. Trong những ngày đầu của đại dịch, yêu cầu chính mà các hãng hàng không nhận được từ khách hàng là tìm kiếm hướng dẫn để định hướng lộ trình du lịch trong tình hình mới.

Ejzenbaum, cố vấn của Cơ quan Du lịch Brazil, cho biết kể từ khi hoạt động du lịch quốc gia được mở cửa trở lại, đã có 15 khách hàng mới kể từ tháng Sáu. “Thông thường, nếu tôi có 6 khách hàng mới một năm, con số là rất nhiều. Cô nói:” Với 15 khách hàng trong vài tháng, con số là rất lớn.

Ở Dublin, Ireland, Siobhan Byrne Learat nhận được từ 5 đến 10 yêu cầu mới của khách hàng mỗi ngày. Trước Covid-19, con số này là 2-3. Có rất nhiều sự cố xảy ra ở Ireland. Khi khách du lịch muốn được hoàn tiền do đại dịch, các nhà cung cấp dịch vụ lừa họ. Mọi người dần nhận ra rằng nghiên cứu tư vấn du lịch là lựa chọn đúng đắn. Hầu hết khách hàng đều hỏi cô ấy về các điểm đến có thể đến được. Các vấn đề hoặc lý do khiến ngày càng nhiều khách du lịch là các tuyến đường mua, họ phải dựa vào thông tin nội bộ có sẵn cho các đại lý, chẳng hạn như: địa điểm mở, địa điểm còn hạn chế và cách thức xây dựng các quy tắc cách ly. Ngoài ra, có sự không chắc chắn giữa Covid-19 Trong môi trường du lịch, khách hàng cũng đang tìm mọi cách để bảo vệ số tiền đi nghỉ của mình, trong trường hợp cần hủy hoặc hoãn chuyến đi, họ cũng cần người đại diện giúp họ đàm phán và thu tiền thanh toán. Anh ta giàu có.

Anh Minh (theo CNN)

Hộ chiếu trong mơ-ngủ khi ngủ

    Leave Your Comment Here