Hà Nội mùa hoa cúc họa mi

Những ngày này, đường phố Hà Nội ngập tràn sắc hoa cúc họa mi. Bạn sẽ thấy chúng xuất hiện trong những sạp hoa, những xe hoa của các quý bà, quý cô, bò lổm ngổm khắp các ngõ, phố. Giao lộ của đường Yanfu là một trong những nơi bạn có thể chiêm ngưỡng loài hoa này nhiều nhất. Ở Hà Nội lúc bình minh, đâu đâu cũng thấy những vạt họa mi trắng, những chiếc nhị vàng trên xe lộ rõ ​​dưới ruộng lúa lạnh. Ảnh: Shutterstock

Mỗi mùa chỉ kéo dài khoảng ba tuần. Đây là dịp để mọi người nô nức chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của mùa đông. Những nơi trồng loại hoa này là vườn Nhật Tân, bãi đá Sông Hồng, làng hoa Tây Tựu, cánh đồng hoa Quảng An… Nổi tiếng nhất là vườn hoa Nhật Tân, nơi có hoa cúc trắng nở rộ. Đây cũng là nơi có nhiều khách du lịch nhất.

Nhiều người nói rằng ngắm hoa cúc khiến họ cảm thấy thanh thản. Ngoài việc làm “chỗ dựa” cho nhiếp ảnh, ngôi nhà còn được trang trí bằng hoa cúc.

Lúc này, bạn có thể băng qua đường Phan Đình Phùng (Phan Đình Phùng) và quan sát lá vàng rơi. Cuối tháng 11, đã là đầu đông nhưng những con phố vẫn trải đầy lá vàng rủ xuống rất đẹp. Vào những ngày se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn khi được hâm nóng bằng bát bánh gối nóng hổi thơm ngon, mỗi khi mùa đông đến, một chiếc bánh thơm ngon nóng hổi lại thu hút biết bao người.

Tour Mùa Hoa Cúc Tại Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội-Vườn Quốc Gia Bawi-Khám phá cáp treo lên Hồ Tây-Lâu đài Hoàng gia Shenglong-Mùa Hoa Cúc (3 ngày) Giá từ: 4,790,000 VNĐ Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần từ TP.HCM

CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL

Mục vụ 190, Phường 6, Quận 3 thị xã. HCM

Tel: (028) 3822 8898 Hotline: 1900 1839

Facebook: Vietravel | Website: www.travel.com.vn

Theo Vietravel

    Leave Your Comment Here