4 bánh mì trứng muối

Bánh mì trứng muối Mall là loại bánh mì ngày càng xuất hiện nhiều tại TP.HCM. Tất cả đều được làm từ thịt lợn băm và trứng vịt muối nhưng các quán có công thức riêng.

Đau Cô Lành

Nằm ngay đầu đường Hồ Xuân Hương (Q.Bình Thạnh), nơi đây rất thu hút thực khách Việt Nam và nước ngoài bởi món thịt heo kho trứng muối, thịt bò nướng và thịt heo quay trong một miếng da bánh mì.

Bánh mì thịt heo được làm từ thịt nạc và mỡ, sẽ dùng sau. Khô. Lòng đỏ trứng muối được ép thành những viên chả để khi chín có thể lộ ra ngoài và không bị rơi ra ngoài. Chủ cửa hàng tự mua nguyên liệu, chế biến và bán.

Thức ăn trong nhà hàng được xếp vào khay để tách hạt. Thực khách xúc thịt bằng muỗng nĩa, xé nhỏ bánh canh xíu mại, ăn với đồ chua, chấm nước mắm chua cay nhẹ cho vừa miệng. Nếu ăn ngay, chủ quán sẽ kẹp bánh mì và rưới mắm nêm lên. Nếu bạn mua chúng sẽ được đựng riêng trong hộp đựng súp.

Thực khách có thể mua bánh mì tại cửa hàng Mẹ Lành từ 6 giờ sáng đến 10 giờ sáng đến 12 giờ đêm đến 7 giờ tối. Giá mỗi phần từ 25.000 – 35.000 đồng.

Giá bánh mì của chị Lành có hai chiếc nồi lớn chứa đầy trứng muối vàng bắt mắt. Ngoài ra, cửa hàng này còn kinh doanh một cửa hàng xúc xích nhỏ. Ảnh: Spiritical

Subichala Bread

Xe van ở cổng chợ Nguyễn Văn Trỗi (Q.3) có bán nhiều loại cơm tấm, có cả sườn, bì, trứng ốp la, trứng muối nếu có. . Đứng bên quầy, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy một nồi trứng muối cháy thành từng miếng nhỏ. Ngoài thịt lợn và lòng đỏ trứng muối, món lòng lợn nướng cũng được áp dụng. Các nguyên liệu sẽ không bị dính vào nhau trong quá trình nấu.

— Bánh mì không có muối, tiêu, nước sốt, bơ, nước tương hay xì dầu như các sản phẩm bánh mì khác mà được chấm với nước mắm, mỡ hành và nước sốt riêng của nhà hàng. Trứng rán ở quán này không phải trứng gà mà là trứng cút nhỏ, dễ cho vào bánh mì.

Subi Salad chỉ bắt đầu từ 3h30 chiều. Trừ ngày 15 tháng Giêng âm lịch, thời gian còn lại là 9h30 tối. Giá một đĩa lớn là 23.000 đồng, ăn thử một đĩa nhỏ là 12.000 đồng. Video: Spirit-Mami’s Bami Bread-Mami’s Bami nằm trong khu dân cư Chuwanan (Q.Bình Thạnh) chuyên bán trứng muối và các loại giò, chả, gà quay.

Các hạt nhỏ ở đây rất nhỏ nên bạn có thể dễ dàng ăn cả viên trong bánh mì. Nếu không muốn ăn bánh mì sandwich, bữa tối mọi người có thể mua riêng trứng muối với nước sốt. Giá của một gói hai quả bóng hàng nhỏ là 26.000 đồng và giá của ba quả bóng hàng hóa nhỏ là 33.000 đồng. Giờ làm việc từ 6 giờ sáng đến 12 giờ đêm. 16h đến 21h

Mika Banh Mi

Trứng Muối và Bò Nướng là hai quán bánh mì chính trên đường Trần Quang Khải (Q.1), rẽ vào cầu Hoàng Hoa Thám.

Khác với nhiều quán, món salami trứng muối sốt cà chua được quán này chế biến theo công thức riêng nên thịt và trứng được tẩm ướp muối, bên ngoài có màu đỏ. Tuy trông không bắt mắt nhưng hương vị rất ngọt, khác hẳn với cách nấu truyền thống.

Món này ăn kèm với kim chi và ớt, cùng với nước sốt cà chua. Trước khi giao cho khách, chủ tiệm nướng bánh trong lò nướng điện để bánh nóng hổi. Giá một ổ bánh mì là 30.000 đồng. Quán mở cửa từ 12 giờ đêm đến 11 giờ đêm-Bánh mì trứng muối của Mika được cắt thành phần lòng bánh cùng với trứng muối hoặc có thể cắt thành những khoanh lớn hơn tùy theo yêu cầu của khách hàng Ảnh: Cao Li-Cao Li

    Leave Your Comment Here